รีเซต

ครูปรีชาไม่เครียด ถูกนำรูปใส่วิกไปทำคลิป Tiktok บอกเป็นความไม่แน่นอนของชีวิต

ครูปรีชาไม่เครียด ถูกนำรูปใส่วิกไปทำคลิป Tiktok บอกเป็นความไม่แน่นอนของชีวิต
TNN ช่อง16
2 มีนาคม 2564 ( 23:27 )
260
ครูปรีชาไม่เครียด ถูกนำรูปใส่วิกไปทำคลิป Tiktok บอกเป็นความไม่แน่นอนของชีวิต

หลังจากที่ "ครูปรีชา ใคร่ครวญ" ได้โพสต์ภาพของตนเอง ขณะใส่วิกผมนั่งพักผ่อนอยู่ที่ร้านอาหารลงในเฟซบุ๊ก "ปรีชา ใคร่ครวญ" จนได้มีผู้นำเอาไปทำเป็นคลิปแซวลงในแอปพลิเคชัน tiktok จนมีการส่งต่อกันไปเป็นจำนวนมากกลายเป็นกระแสโด่งดังในช่วงเวลาไม่นานนั้น

ล่าสุด วันนี้ (2 มี.ค.64) ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับครูปรีชา ใคร่ครวญ ที่ร้านอาหารบ้านสวนครูปรีชา โดยครูปรีชา กล่าวว่า ตนเองได้เห็นคลิปใน tiktok ซึ่งเป็นภาพของตนในขณะใส่วิกผมแล้ว โดยตนเองเชื่อว่าคนที่ทำคลิปนี้ขึ้นมาอาจจะเป็น กลุ่มนักเรียนที่ตนเองสอน เนื่องจากตนเองได้นำภาพที่โพสต์ลงใน Facebook ดังกล่าว ไปใช้สอนนักเรียนในวิชาพระพุทธศาสนา เกี่ยวกับเรื่องความไม่แน่นอนของชีวิต

เพื่อยกตัวอย่างให้นักเรียนเห็นถึงความไม่แน่นอน ที่แต่ก่อนครูไม่เคยมีผมแต่มาวันหนึ่งเมื่อใส่วิกก็อาจจะมีผมขึ้นมาได้ เพื่อให้นักเรียนได้ตระหนักและ พึงระลึกถึงความไม่แน่นอนในชีวิตคน ซึ่งคลิปที่มีผู้นำไปโพสต์ลงใน tiktok นั้น ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร เพราะก็ดูเป็นคลิปที่ตลก เรียกเสียงหัวเราะ ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดี

แต่โดยส่วนตัวแล้ว การที่ตนเองนำภาพของตนเองขณะใส่วิกไปโพสต์ลงใน Facebook ส่วนตัวนั้นก็ไม่ได้มีความต้องการที่จะสร้างกระแสใดๆ เป็นเพียงการไปโพสต์ลงเพื่อให้เด็กนักเรียนได้นำไปใช้ประกอบสื่อการเรียนการสอนเท่านั้น ไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะมีผู้นำไปทำเป็นคลิป tiktok จนกลายเป็นกระแสโด่งดังอย่างที่เกิดขึ้น




@superkendoder

เมื่อครูปรีชามีผมหน้าม้า ปรับลุคมุ้งมิ้ง ความจริงก็คือความจริง !! #เคนโด้ #พากย์นรกอีสาน #พากย์นรกอีสาน #อย่าแซวผมหน้าม้าหนู

♬ อย่าแซวผมหน้าม้าหนู - BOTCASH

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง