รีเซต

คริส อีแวนส์ มอบโล่กัปตันอเมริกา ชื่นชม 9 ขวบ ช่วยน้องถูกหมากัด-แผลเหวอะเย็บ 90 เข็ม (คลิป)

คริส อีแวนส์ มอบโล่กัปตันอเมริกา ชื่นชม 9 ขวบ ช่วยน้องถูกหมากัด-แผลเหวอะเย็บ 90 เข็ม (คลิป)
ข่าวสด
17 กรกฎาคม 2563 ( 13:16 )
841
1
คริส อีแวนส์ มอบโล่กัปตันอเมริกา ชื่นชม 9 ขวบ ช่วยน้องถูกหมากัด-แผลเหวอะเย็บ 90 เข็ม (คลิป)

 

คริส อีแวนส์ มอบโล่กัปตันอเมริกา ชื่นชม 9 ขวบ ช่วยน้องถูกหมากัด-แผลเหวอะเย็บ 90 เข็ม

คริส อีแวนส์ มอบโล่กัปตันอเมริกา - วันที่ 17 ก.ค. เดลีเมล์ รายงานเรื่องราวความประทับใจของ ด.ช.บริดเจอร์ วอลเกอร์ วัย 6 ขวบ จากเมืองเชย์เอนน์ รัฐไวโอมิง สหรัฐอเมริกา หลังจาก คริส อีแวนส์ ดาราหนุ่มคนดังผู้สวมบท “กัปตันอเมริกา” ซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อัดคลิปวิดีโอยกย่องบริดเจอร์เป็นวีรบุรุษน้อย ที่มีความกล้าหาญยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือน้องสาววัย 4 ขวบที่ถูกสุนัขทำร้าย จนบริดเจอร์บาดเจ็บสาหัสต้องเย็บมากถึง 90 เข็ม!

 

จากคลิปที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ คริส อีแวนส์ กล่าวว่าได้อ่านเรื่องของบริดเจอร์และเห็นสิ่งที่หนูน้อยทำ “ฉันมั่นใจว่าเธอคงได้ยินแบบนี้หลายครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ขอให้ฉันเป็นคนแรกที่จะบอกกับเธอว่า เพื่อน, เธอเป็นฮีโร่ สิ่งที่เธอทำนั้นช่างกล้าหาญและเห็นแก่คนอื่นมากๆ น้องสาวของเธอโชคดีสุดๆ ที่มีเธอเป็นพี่ใหญ่ พ่อแม่ของเธอต้องภูมิใจมากๆ แน่ๆ”

ดาราหนุ่มกล่าวอีกว่า “ฉันจะตามหาที่อยู่ของเธอ และฉันจะส่งโล่กัปตันอเมริกาของจริงไปให้ เพราะอะไรนะเหรอเพื่อน เพราะเธอสมควรได้รับมันไง ขอให้เธอเป็นผู้ชายในแบบที่เธอเป็น เราต้องการคนอย่างเธอ อดทนหน่อยนะ ฉันรู้ว่าการพักฟื้นมันอาจจะยากสักหน่อย แต่จากสิ่งที่ฉันเห็น ไม่มีอะไรจะทำให้เธอหายช้าลงได้หรอก”

Avengers star Chris Evans (Right) has honored a little boy who saved his sister from being ravaged by a charging dog, sending him a sweet video message and vowing to send him a Captain America shield. /Twitter/

หลังจบคลิป บริดเจอร์ในชุดกัปตันอเมริกาและมีน้องสาวนั่งอยู่ข้างๆ ก็ยกยิ้มอย่างชอบใจที่ได้เห็นฮีโร่ตัวเป็นๆ พูดคุยกับตน ขณะที่ครอบครัวถามหนุ่มน้อยว่าจะทำอะไรกับโล่กัปตันอเมริกาที่จะได้รับ น้องสาวก็พูดขึ้นว่าพกติดตัวไปด้วยตลอดดีไหม ฃึ่งบริดเจอร์หัวเราะออกมาและว่าคงไม่ใช่ไอเดียที่ดีนัก

ทั้งนี้ เหตุร้ายไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากสุนัขพันธุ์ผสมเยอรมันเชพเพิร์ด วัย 1 ปี กระโดดใส่น้องสาวเข้าอย่างจังและพยายามกัด บริดเจอร์เลยพุ่งตัวเข้าแทรกและกันน้องสาวให้ห่างจากสุนัข ส่งผลให้ถูกกัดที่ใบหน้าและศีรษะ

โชคดีที่ครอบครัวเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เพราะบาดแผลฉกรรจ์ แพทย์เลยต้องใช้เวลาผ่าตัดนานกว่า 2 ชั่วโมง และเย็บมากกว่า 90 เข็ม เมื่อพ่อถามบริดเจอร์ว่าทำไมถึงเข้าไปช่วยน้อง บริดเจอร์ตอบว่า “ถ้ามีใครต้องตาย ผมคิดว่าควรเป็นผมมากกว่า”

คำเตือน: มีภาพบาดแผล รอยเย็บ และเลือด

Evans - who plays the superhero in Marvels movies - recorded a clip for Bridger Walker after news spread of how the child from Cheyenne, Wyoming put himself in between his sibling and the animal, leading to him getting mauled and needing 90 stitches. @ instagram/nicole_walkeroff

The Wyoming boy needed 90 stitches after he was mauled by a dog which had launched an attack on his younger sister (right). @ instagram/nicole_walkeroff

Bridger subsequently underwent a two-hour surgery that required more than 90 stitches, according to his family. And when his father asked him why he jumped in between his sister and the dog, he is said to have told them, "if someone had to die, I thought it should be me," according to the statement. @ instagram/nicole_walkeroff

In the video Evans tells Bridger he's sending him 'an authentic Captain America shield because pal, you deserve it'. /independent/NBC/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง