รีเซต

'รองฯวีรศักดิ์' ชวนเที่ยว 'ถนนฅนเดินบางขี้นาก' พบสินค้าถูก-กิจกรรมมากมาย

'รองฯวีรศักดิ์' ชวนเที่ยว 'ถนนฅนเดินบางขี้นาก' พบสินค้าถูก-กิจกรรมมากมาย
TNN ช่อง16
30 สิงหาคม 2563 ( 11:52 )
116
'รองฯวีรศักดิ์' ชวนเที่ยว 'ถนนฅนเดินบางขี้นาก' พบสินค้าถูก-กิจกรรมมากมาย

วันนี้ (30 ส.ค. 63) นายวีรศักดิ์ ปานดุดมลักษณ์ รองนายกเทศมนตรีเมือง บางมูลนาก จ.พิจิตร ออกเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจเหล่าพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงพบปะทักทายประชาชนที่เข้ามาเที่ยวชม กิจกรรม ถนนคนเดินบางขี้นาก ซึ่งจัดกันในพื้นที่แห่งนี้ในทุกวันเสาร์ มาเป็นเวลายาวนาน 7 ปี พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของ จ.พิจิตร ต่อไป


ถนนฅนเดินบางขี้นาก นับเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ของประชาชนชาว อ.มางมูลนาก โดยจะมีการออกร้านขายของราคาถูก ทั้งของกินและของใช้โดยประชาชนในท้องที่ นอกจากนี้ในบางสัปดาห์ยังมีผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าหัตถกรรมทั้งหลาย รวมไปถึงกิจกรรมการชมลิเก , รำวงย้อนยุค และคอนเสิร์ตจากศิลต่างๆ เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับประชาชนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์


โดย รองนายกเทศมนตรีวีรศักดิ์ กล่าวกับทีมข่าว TNN ช่อง 16 ว่า "ถนนฅนเดินบางขี้นาก ถือเป็นความร่วมแรงร่วมใจของเทศบาล กับพี่แม่พี่น้องประชาชน ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วครับ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ตลาดของเราได้รับความนิยมจากกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย เราจัดทุกวันเสาร์ในช่วงเย็น นอกจากสินค้าราคาถูก ของกินจำนวนมากแล้ว ยังมีกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทย ทั้ง สินค้าหัตถการ OTOP , รำวงย้อนยุค และหลังจากหมดไวรัสโควิด-19 แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็จะมีการนำศิลปินนักร้องมาสร้างความสุขให้กับพี่น้องอีกด้วย ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่นะครับ ช่วยกันออกมากระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อต่อยอดในระยะยาวด้วยครับ ขอบคุณครับ"


สำหรับ ถนนฅนเดิน บางขี้นาก ตั้งอยู่ที่ สวนสาธารณะเทศบาลเมืองบางมูลนาก อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง