รีเซต

แข้งบุรีรัมย์ตรวจซ้ำอีกไร้ 'โควิด' คืนสนามชน 'สุพรรณฯ' 26 กันยา

แข้งบุรีรัมย์ตรวจซ้ำอีกไร้ 'โควิด' คืนสนามชน 'สุพรรณฯ' 26 กันยา
มติชน
19 กันยายน 2563 ( 14:47 )
134
แข้งบุรีรัมย์ตรวจซ้ำอีกไร้ 'โควิด' คืนสนามชน 'สุพรรณฯ' 26 กันยา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก อัพเดทผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 3 เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ปรากฎว่า ผลเป็นลบทั้งหมด จาก 42 คนที่เข้ารับการตรวจ ไม่ว่าจะเป็น นักฟุตบอล , โค้ช และเจ้าหน้าที่

 

ปราสาทสายฟ้า ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไป 2 นัด ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงสัปดาห์นี้ หลังจาก อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถาน ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่ล่าสุดจะเข้ารับการตรวจใหม่ และยืนยันผลการตรวจเป็นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับ การตรวจครั้งที่ 3 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าผลเป็นลบทั้งทีม แต่เบื้องต้นยังต้องกักตัวให้ครบ 14 วันต่อไป

 

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมทำการตรวจอีกครั้งในวันที่ 22 กันยายน 2563 ก่อนส่งผลยืนยันไปที่ ไทยลีก โดยกรณีที่ไม่พบเชื้อโควิด-19 ก็จะได้รับอนุญาตให้กลับมาลงเล่นตามปกติ ในเกมที่เปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 26 กันยายน

 

โดยเพจ “ลุงเนวิน” โพสต์ว่า ก็เหงาๆ เพราะทีมเรายังโดนกักตัว แจ้งข่าว เพื่อทราบ วันนี้ พรุ่งนี้ ยังไม่มีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนาม ให้เชียร์กันนะครับ รายงานข่าวล่าสุด เมื่อวานเพิ่งตรวจ 42 คน ทั้งนักฟุตบอล โค้ช และ เจ้าหน้าที่ ปรากฎผล เป็นลบทุกคน ไม่มีเชื้อโควิด19 ในทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว วันที่ 22 กันยา ตรวจอีกครั้ง มั่นใจว่าจะเป็นลบทุกคน เพราะปฏิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด มาตลอด จากนั้น วันที่ 26 กันยา มาเชียร์ มาให้กำลังใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี 26 กันยา เอากำลังใจมาช่วยเติมความฟิต ให้นักฟุตบอลของเรา นะครับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง