รีเซต

Tower of God: New World เกมมือถือจากตำนานเว็บตูน พร้อมเปิดให้ตะลุยหอคอยเทพเจ้าแล้ว วันนี้!!

Tower of God: New World เกมมือถือจากตำนานเว็บตูน พร้อมเปิดให้ตะลุยหอคอยเทพเจ้าแล้ว วันนี้!!
TeaC
28 สิงหาคม 2566 ( 18:00 )
1.4K
Tower of God: New World เกมมือถือจากตำนานเว็บตูน พร้อมเปิดให้ตะลุยหอคอยเทพเจ้าแล้ว วันนี้!!

สาวกเว็บตูน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับตำนานเว็บคอมมิกอย่าง Tower of god อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพของทั้งภาพวาด และเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตราตรึง สามารถยกให้อยู่ในระดับขึ้นหิ้งในใจของใครได้ไม่ยาก ยืนระยะการเผยแพร่ยาวนานนับตั้งแต่ปี 2010 และการันตีคุณภาพได้จากยอดเข้าอ่านที่มากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์แอนิเมชันอีกด้วย

 

Tower of God: New World เกมมือถือจากตำนานเว็บตูน 

 

และล่าสุดกับการถูกสร้างเป็นเกมมือถือใหม่อย่าง Tower of God : New World เกมแนว Collectible RPG จากค่ายเกมคุณภาพอย่าง Netmarble ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสการตีความที่ลึกล้ำ น่าประทับใจ ผ่านการสวมบทบาทของตัวผู้เล่น ในการเป็น 1 ในสิ่งผิดปกติ เฉกเช่นเดียวกับ “พัมที่ 25” ตัวเอกของเรื่อง และได้ช่วยเหลือเขาในการผจญภัยตะลุยหอคอยเทพเจ้าแห่งนี้ 

 

 

แอนิเมชันสุดตราตรึง แม้ไม่เคยอ่านมาก่อน ก็ประทับใจเกมนี้ได้ไม่ยาก 

 

จากการลองเล่นเพียงไม่นาน ก็สามารถบอกได้เลยว่า ด้วยคุณภาพของงานแอนิเมชันที่สวยงามระดับนี้ แม้ผู้ที่ไม่เคยอ่าน Tower of God มาก่อน ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และยังสามารถเชื่อมโยงความสนใจไปสู่งานต้นฉบับได้ไม่ยาก เพราะเกม Tower of God : New World นี้ได้ถูกพัฒนาร่วมกับ SIU ผู้เขียนต้นฉบับเพื่อให้มีความสอดคล้องกับจักรวาลดั้งเดิมแบบไร้รอยต่อ

 

ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับเรื่องราว และได้ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าตัวละครที่ถูกเนรมิตให้ออกมามีชีวิตชีวาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น พัมที่ 25, คูน อาเกโร อักเนส, เจ้าหญิง ฮา ยูริ และเหล่าตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งความสามารถภายในเกมนั้น ก็จะอ้างอิงจากเว็บคอมมิกต้นฉบับอีกด้วย และถ่ายทอดท่วงท่าออกมาผ่านแอนิเมชัน 3 มิติสุดเร้าใจ อีกทั้งยังมีฉากคัตซีนงามๆ ที่ถูกเนรมิตถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างมีชีวิตชีวา และทรงพลัง น่าตื่นตาตื่นใจ

 

 

 

 

ระบบเกมที่สนุก เร้าใจ ตื่นเต้น และรวดเร็ว และเป็นมิตรกับผู้เล่น 

 

เกม Tower of God : New World นั้น ได้ถ่ายทอดรายละเอียดสำคัญจากฉบับเว็บคอมมิก อย่างเรื่องตำแหน่งการต่อสู้ เช่น ไลท์แบเรอร์, เวฟคอนโทรลเลอร์ หรือ ฟิชเชอร์แมน ออกมาผสมผสานกับความเป็นเกม Collectible RPG ที่มีการใช้ระบบ Elemental ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบกลยุทธ์ในการต่อสู้ผ่านธาตุทั้ง 5 ของตัวละครได้อย่างเข้าใจง่าย มีความละเอียดอ่อน พิถีพิถัน แต่ไม่ซับซ้อนจนเกินไป

 

 

ที่สำคัญ ด้วยความเป็นเกมอนิเมะประเภท Idle CCG ก็ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ของเหล่าตัวละครได้อย่างสบายใจ สามารถกดเล่นแบบแมนนวลด้วยตัวเองก็ได้ หรือจะปล่อยให้เหล่าตัวละครต่อสู้โดยอัตโนมัติด้วยเซ็ตสกิลที่เราจัดไว้ล่วงหน้าก็ดี นอกจากนี้ ระบบการพัฒนาตัวละครของเกมนี้ก็ถูกออกแบบมาอย่างเป็นมิตรกับผู้เล่นมากขึ้น ด้วยการให้เพิ่มเลเวลผ่านช่องสล็อตตัวละคร ซึ่งนั่นหมายความว่า ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับตัวละครใหม่ที่พึ่งสุ่มกาชาได้มา โดยไม่ต้องไปนั่งปวดหัวกับการพัฒนาตัวละครใหม่นั้นเลย  สามารถจัดทีมได้อย่างหลากหลาย โดยไม่ต้องทรมานกับการคำนวณทรัพยากรในเกมจนมากเกินไป

 

 

 

 

Tower of God: New World กับโหมดการเล่นที่หลากหลาย

ครบถ้วนทุกรสชาติ 

 

อย่างที่กล่าวไว้ในข้างต้น ว่าเกมนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนเว็บคอมมิก ก็สามารถสนุกไปกับมันได้ ด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดผจญภัย ที่ผู้เล่นจะได้ทำการจัดทีมตามสไตล์การเล่นที่ชื่นชอบของตัวเองอย่างอิสระ เพื่อผจญภัยไปในหอคอยเทพเจ้า ที่มีความท้าทายมากมายรออยู่ ซึ่งผู้เล่นจะได้เอนจอยกับการเติบโตของเหล่าตัวละครในทีม ที่ต้องร่วมฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อรับรางวัลอันยิ่งใหญ่จากการผจญภัยสุดล้ำ รวมถึงมีรางวัล AFK ที่ทำให้ต่อให้ตอนที่ไม่ได้เปิดเกมเล่น ผู้เล่นก็จะยังสามารถเติบโต พร้อมได้รับทรัพยากรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่มีหยุด

 

และยังสามารถอิ่มเอมไปกับ โหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวต้นฉบับจากคอมมิกเว็บตูน ซึ่งผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยได้อ่านต้นฉบับมาก่อน ก็จะได้เข้าใจเนื้อหาอันเข้มข้นของ Tower of God ผ่านการถ่ายทอดในรูปแบบแอนิเมชัน 3 มิติ ที่เราจะได้เสพภาพสวย ๆ พร้อมกับได้สนุกไปกับการต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดังกล่าว หลังจากผ่านด่านในโหมดผจญภัยในระยะหนึ่งแล้วเท่านั้น

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายโหมดการเล่น ที่รอให้เราได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็น สงครามยึดครอง, ห้องต่อสู้เสมือนจริง, อารีนา และเขตบททดสอบ ซึ่งก็ทำให้เกม Tower of God: New World นั้นมีรสชาติที่ครบถ้วน กลมกล่อม มีหลากหลายมิติในการเล่นมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดประสบการณ์เริ่มผจญภัยในหอคอยเทพเจ้า ตอนนี้ภายในเกมก็กำลังพึ่งมีอัปเดตใหญ่ กิจกรรมวันหยุด Hot Summer Festival ซึ่งจะมีคอนเทนต์พิเศษเพิ่มเติม พร้อมของรางวัล Limited ที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด รู้แล้วอย่ารอช้า ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่นี่ https://bit.ly/3YzU57K

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง