รีเซต

GUNKUL จ่อรับรู้รายได้ธุรกิจกัญชงใน Q2/65 ลุยทำครบวงจร

GUNKUL จ่อรับรู้รายได้ธุรกิจกัญชงใน Q2/65 ลุยทำครบวงจร
ทันหุ้น
18 เมษายน 2565 ( 09:49 )
403
GUNKUL จ่อรับรู้รายได้ธุรกิจกัญชงใน Q2/65 ลุยทำครบวงจร

#GUNKUL #ทันหุ้น-GUNKUL มั่นใจต้นเดือนพฤษภาคมนี้ “จี.เค. สมาร์ท ฟาร์มมิ่ง”บริษัทย่อยพร้อมตัดช่อดอกกัญชงล็อตแรกที่ อ.ห้วยบง จ.นครราชสีมา เตรียมส่งเข้าโรงสกัดทำผลิตภัณฑ์ปลายน้ำในส่วนของบริษัท และส่งมอบให้ลูกค้าได้ตามกำหนด รวมถึงเริ่มรับรู้รายได้ทันทีในไตรมาส 2/65  ระบุช่อดอกกัญชงคุณภาพสมบูรณ์มาก ไร้สารปนเปื้อน เพราะปลูกในโรงเรือนแบบปิด โดยใช้ระบบ Hydroponic ที่ได้มาตรฐาน มั่นใจได้กัญชงคุณภาพดีเยี่ยม ประกาศ ลุยธุรกิจกัญชงกัญชาครบวงจรตามแผน ผลักดันการเติบโตรายได้และกำไรในอนาคตอย่างยั่งยืน

 

ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) GUNKUL เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท จี.เค. สมาร์ท ฟาร์มมิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GUNKUL จะดำเนินการตัดช่อดอกกัญชง สำหรับโรงเรือนแห่งที่ 1 ที่อำเภอห้วยบง จังหวัดนครราชสีมานั้น  ปัจจุบันทุกอย่างสามารถดำเนินการได้ตามแผนที่วางไว้ โดยช่อดอกกัญชงมีคุณภาพสูงอยู่ในเกณฑ์ที่สมบูรณ์มาก และที่สำคัญไม่มีสิ่งปนเปื้อนจากสารพิษต่างๆ ตกค้าง เนื่องจากปลูกในระบบโรงเรือนที่ได้มาตรฐานขนาด 1,600 ตารางเมตร  ซึ่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกของบริษัทฯ เอง และปลูกโดยใช้ระบบ Hydroponic ไม่ใช้ดิน แต่ใช้น้ำ RO ในการปลูก  ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถตัดช่อดอกได้ตามแผนในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมส่งเข้าโรงสกัดเพื่อนำมาทำผลิตภัณฑ์ปลายน้ำในส่วนของบริษัทฯ  และส่งมอบให้กับลูกค้าต่อไป  

 

สำหรับโรงเรือนที่ 2  คาดว่าจะตัดช่อดอกได้ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ เริ่มทยอยรับรู้รายได้ทันทีตั้งแต่ไตรมาส 2/65 และเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามแผนที่วางไว้  โดยตั้งเป้าที่จะได้ผลผลิตช่อดอกแห้งที่มีระดับสาร CBD มากกว่า 12 % จำนวนไม่น้อยกว่า 500 กิโลกรัม ต่อโรงเรือน   โดยโรงเรือนของบริษัทฯ มีขนาด โรงเรือนละ 1 ไร่

 

“แม้ช่วงนี้ภาวะอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ช่อดอกกัญชงล็อตแรกที่อำเภอห้วยบงมีคุณภาพที่สมบูรณ์ และได้มาตรฐานเป็นอย่างดี  ที่สำคัญปลอดสารพิษ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีที่ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้  ต่อจากนี้ GUNKUL จะดำเนินธุรกิจกัญชงกัญชาตามแผนทุกอย่าง เพื่อสร้างอัตราการเติบโตของสินทรัพย์และผลกำไรให้กับบริษัทฯ ตลอดจนสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต ซึ่งไม่นานเกินรออย่างแน่นอน” ดร.สมบูรณ์กล่าว

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง