รีเซต

'วาสนา' แกะลายมือ 'บิ๊กตู่' เขียนให้กำลังหมอ-พยาบาล

'วาสนา' แกะลายมือ 'บิ๊กตู่' เขียนให้กำลังหมอ-พยาบาล
มติชน
19 เมษายน 2563 ( 12:57 )
61

‘วาสนา’ แกะลายมือ ‘บิ๊กตู่’ เขียนให้กำลังหมอ-พยาบาล

วาสนา นาน่วม โพสต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ แกะลายมือ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เขียนให้กำลังใจแพทย์และพยาบาลที่โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

แกะ ลายมือ “บิ๊กตู่”
เขียน ให้กำลังใจ คุณหมอ!!

“นายกฯบิ๊กตู่”ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต Hospitel แห่งแรก พร้อมเขียนข้อความ ให้กำลังใจ แพทย์ พยาบาล และ จนท. และนักศึกษา
ย้ำ สิ่งที่เราได้ทำในวันนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ ที่น่าภูมิใจ ในวันข้างหน้า

“ขอขอบคุณ และชื่นชมในการปฎิบัติหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม?
สิ่งที่เราได้ทำในวันนี้ จะเป็นประวัติศาสตร์ ที่น่าภาคภูมิใจ ในวันข้างหน้า
ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จทั้งการงาน และส่วนตัว ตลอดไป? ขอให้คนไข้หายเร็วๆ ด้วยความห่วงใยเสมอ?”

เช้าวันนี้ อาทิตย์ 19 เมษายน 2653
พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะ ผู้อำนวยการ ศบค. เดินทางไป มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ ปทุมธานี เพื่อตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนาม หรือ Hospitel เพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 แห่งแรกของประเทศไทย ที่อาคารดีลักซ์ ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ที่ได้รับผู้ป่วยตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม2563 ที่ผ่านมา

นายกฯ ได้กล่าวขอบคุณและให้กำลังใจทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ บุคลากรทุกคน ที่เสียสละทุ่มเทอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เพี่อดูแลผู้ป่วยอย่างดีตลอด 24 ชม.

รวมทั้ง ขอบคุณนักศึกษา และบุคลากรที่เคยพำนักอยู่ในอาคารนี้ ที่เสียสละให้อาคารนี้นำมาดัดแปลงเป็น Hospitel เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยโควิด 19 เป็นเรื่องที่ขอชื่นชมในความเสียสละและตั้งใจร่วมมือกันทุกฝ่าย เพื่อเอาชนะโควิด 19 และช่วยกันทุกวิถีทางไม่ให้โรคร้ายนี้มาคร่าชีวิตพ่อแม่พี่น้องและญาติของเราทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง