รีเซต

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดกิจกรรม Open House เผยโฉมพื้นที่จัดงานแห่งใหม่ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดกิจกรรม Open House เผยโฉมพื้นที่จัดงานแห่งใหม่ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์
NewsReporter
26 กันยายน 2565 ( 13:30 )
148
ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดกิจกรรม Open House เผยโฉมพื้นที่จัดงานแห่งใหม่ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการธุรกิจเทค ให้ทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “One Roof, All Possibilities – ที่เดียว ทุกความเป็นไปได้” จัดกิจกรรม Open House เผยโฉม พื้นที่จัดงาน (Event Space) ครั้งแรกของการเปิดบ้านให้ผู้สนใจเข้าชมพื้นที่จัดอีเว้นต์ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ อาคารใหม่ล่าสุดของโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่ออกแบบด้วยแนวคิด LIVE, LEARN และ WORK ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้ก้าวไปพร้อมกับนวัตกรรมดิจิทัลแห่งอนาคต พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิทัล ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน พื้นที่แสดงนวัตกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร และพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่  เพื่อสร้างชุมชนสตาร์ทอัพและเป็นศูนย์กลางการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งพลังขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก

 

พื้นที่จัดงาน (Event Space) 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ พื้นที่แห่งใหม่ ท่ามกลางการออกแบบและตกแต่งสุดทันสมัย ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยขนาดพื้นที่จัดงานรวมกว่า 3,600 ตารางเมตร พร้อมด้วยนวัตกรรมในการจัดงานอีเว้นต์แบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานหลากหลายรูปแบบและขนาดที่แตกต่างกัน ใม่ว่าจะเป็น งานประชุมด้านเทคโนโลยี งานแสดงและเปิดตัวสินค้า งานเน็ตเวิร์คกิ้ง งานเวิร์คช็อปต่างๆ ฯลฯ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่อำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีไวไฟ จอโปรเจ็คเตอร์แอลอีดีคุณภาพสูง ระบบแสงสีเสียงรวมถึงระบบสมาร์ทคอนเฟอเรนซ์ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ ได้ทันที สามารถรองรับการจัดงานแบบไฮบริดที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ทั้งยังมีบริการจัดเลี้ยง (Catering Service) แบบเบ็ดเสร็จในที่เดียว 

 

โซนพื้นที่จัดงาน (Event Space) ประกอบด้วยพื้นที่ต่างๆ ดังนี้

 

พื้นที่จัดงานในทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

  • ทรูดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์ (True Digital Park Grand Hall)

พื้นที่จัดงานใหม่ สำหรับงานประชุมระดับนานาชาติ งานแสดงสินค้า ฯลฯ ด้วยพื้นที่กว้างมากถึง 780 ตารางเมตร สามารถแบ่งเป็นพื้นที่จัดงานได้ 3 ห้อง หรือจะใช้พื้นที่ทั้งฮอลล์จัดงานใหญ่ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 500 คน ยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยระบบจอแอลอีดีแบบพาโนรามา ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

 

 

  • ห้องเทรนนิงรูมและคลาสรูม (Training Rooms & Classrooms)

ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งจัดประชุม สัมมนา เวิร์คช็อ เทรนนิง การเรียนการสอน และอื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว เทรนนิ่งรูมจำนวน 3 ห้อง ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 78-188 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้งานได้มากถึง 178 คน ตั้งอยู่บนชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ และคลาสรูมอีก 3 ห้อง มีพื้นที่ 100 ตร.ม. ต่อห้อง พร้อมรองรับผู้เรียนได้กว่า 80 คน ตั้งอยู่บนชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ซึ่งห้องทั้ง 2 แบบนี้สามารถปรับรูปแบบการจัดห้องเป็นแบบต่างๆ ทั้ง แบบเธียเตอร์, แบบตัว U, แบบห้องเรียน, แบบเก้าอี้วงกลม (Group) หรือจะจัดแบบโต๊ะกลมวงเปิด (Banquet) เพื่อตอบสนองความต้องการจัดงานที่แตกต่างกัน พร้อมระบบเสียงและแสง โปรเจคเตอร์ ไมโครโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อการใช้งาน 

 

 

  • เดอะคลับ(The Club)

ห้องรับรองพิเศษรองรับการใช้งานได้ 10-15 คน สะดวกสบายทันสมัยด้วยระบบสมาร์ทไอโอทีพร้อมให้บริการ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์

 

พื้นที่จัดงานในทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

  • ทาวน์ฮอลล์(Townhalls)

พื้นที่สเตเดียมแบบเปิด มีที่นั่งมีเป็นแถวไล่ระดับ เหมาะสำหรับจัดงานในบรรยากาศแบบสบายๆ อาทิ งานประชุม นำเสนอธุรกิจหรือสินค้าแบบไม่เป็นทางการจนเกินไป สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 80 คน ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

 

  • ออดิทอเรียม(Auditorium)

ห้องประชุมแบบ 2 ชั้น รองรับคนร่วมงานได้มากถึง 390 ที่นั่ง ซึ่งที่นั่งไล่ระดับแบบโรงภาพยนตร์ รายล้อมเวทีจัดงานซึ่งอยู่ตรงกลาง ช่วยให้ผู้มาร่วมงานได้เห็นการนำเสนอที่ชัดเจน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับการจัดงานประชุมเทคโนโลยีต่างๆ งานทอร์ค ฯลฯ ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

 

  • ห้องเวิร์คช็อป

ห้องเวิร์คช็อปตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การประชุม สัมมนา เวิร์คช็อป เทรนนิ่ง การเรียน และอื่นๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง WiFi ฟรี และ Flipcharts ที่สามารถขอเพิ่มเติมได้ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 200 คน ตั้งอยู่บนชั้น 7 ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

 

  • Nest

พื้นที่อเนกประสงค์รูปทรงรังนก สามารถใช้จัดการประชุมเล็ก ๆ แบบสบาย ๆ การฝึกอบรม การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมอื่น ๆ ใน Nest มีทีวีหรือโปรเจ๊กเตอร์ ตั้งอยู่บนชั้น 6 และ 7 ของทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์

 

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 ในย่าน Bangkok CyberTech District สะดวกด้วยการเดินทางทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า BTS มีทางเดินเชื่อมต่อเพียง 5 จากสถานีปุณณวิถี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และประตูสู่ระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก (EEC)

 

นอกจากนี้ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์” ยังมีพื้นที่ให้ใช้พบปะและใช้ชีวิต พื้นที่การเรียนรู้ และพื้นที่ออฟฟิศ รวมถึงพื้นที่สำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการธุรกิจเทค ที่จะเสริมสร้างชุมชนสตาร์ทอัพที่จะต่อยอดการเรียนรู้และธุรกิจได้ไม่สิ้นสุด เตรียมพบกับความล้ำสมัยอีกมากมายของทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้เร็วๆ นี้ 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง