รีเซต

พล.อ.ณัฐพล รับมอบหน้าที่เลขาฯสมช.คนใหม่ ยืนยันปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด

พล.อ.ณัฐพล รับมอบหน้าที่เลขาฯสมช.คนใหม่ ยืนยันปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด
TNN ช่อง16
30 กันยายน 2563 ( 11:54 )
507
พล.อ.ณัฐพล รับมอบหน้าที่เลขาฯสมช.คนใหม่ ยืนยันปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด

วันนี้ (30ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ส่งมอบหน้าที่ให้กับพล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รองผู้บัญชาการทหารบก  ว่าที่เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติคนใหม่ โดยมีข้าราชการสภาความมั่นคงแห่งชาติร่วมในพิธี


พล.อ.สมศักดิ์ มั่นใจว่า พล.อ.ณัฐพล จะปฎิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดีทั้งในงานหลัก คือการดูแลความมั่นคงของประเทศ และงานด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ อีกทั้งพล.อ.ณัฐพล ยังมีประสบการณ์ความรู้ความสามารถจาก การทำงานในกองทัพบกมาตลอดชีวิต จึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าห่วงใด ๆ ในส่วนของตนเองนั้นเกษียณการทำงานในตำแหน่งนี้ด้วยความสบายใจ เพราะมีผู้มารับช่วงต่อที่มีความรู้ความสามารถ  และขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมงานและสนับสนุนการทำงาน ของสมช.มาโดยตลอด  หลังจากนี้ ตนเองก็ยังจะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง ต่อไป 



ด้านพล.อ.ณัฐพล  กล่าวว่า งานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ถือมีความสำคัญและส่วนตัวตั้งใจว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ให้เท่ากับพล.อ.สมศักดิ์ ที่ได้ทำไว้ และจากนี้ไปภายหลังได้รับมอบหมายให้ปฎิบัติหน้าที่พิเศษ  ก็จะทำงานให้สำเร็จอย่างลุล่วง และมั่นใจในการทำหน้าที่ต่อจากพล.อ.สมศักดิ์ ที่ได้ทำไว้ก่อนเป็นอย่างดี ส่วนภารกิจพิเศษ เพิ่มเติม รอรับนโยบายจากนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ไม่หนักใจที่ต้องเปลี่ยนงานกองทัพบกมารับตำแหน่งนี้  เพราะเห็นว่างงานทุกอย่างเดินไปตามระบบ  


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง