รีเซต

CLOU พาวเวอร์แบงค์ยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้นานยิ่งขึ้น

CLOU พาวเวอร์แบงค์ยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้นานยิ่งขึ้น
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2564 ( 08:17 )
88
CLOU พาวเวอร์แบงค์ยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้นานยิ่งขึ้น

ยังไง ๆ แบตเตอรี่ก็ต้องเสื่อมสภาพไปในสักวัน ซึ่งการชาร์จไฟ คือหนึ่งในกระบวนการที่ทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วมากขึ้น เพราะแบตเตอรี่ทุกก้อน จะมีรอบการชาร์จเป็นของตนเองในจำนวนที่จำกัด การชาร์จแบตเตอรี่มากหรือน้อยเกินไป สามารถทำให้แบตเตอรี่เสื่อมเร็วขึ้นได้ ซึ่งนั่นจึงทำให้เกิด "CLOU" พาวเวอร์แบงค์ที่สามารถยืดอายุแบตเตอรี่ให้ใช้ได้นานยิ่งขึ้น ออกมา


เกี่ยวกับ "พาวเวอร์แบงค์ CLOU"

CLOU เป็นพาวเวอร์แบงค์ขนาดเล็ก ที่จะทำให้การชาร์จไฟเครื่องสมาร์ทโฟนกลายเป็นสิ่งที่ถูกต้อง CLOU จะไม่ทำให้เครื่องสมาร์ทโฟนของเรามีแบตเตอรี่ สูงกว่า 80% หรือต่ำกว่า 20% ทำให้สามารถใช้สมาร์ทโฟนได้นานขึ้นทั้งในระหว่างวันและในระยะยาว CLOU มีรูปทรงที่ค่อนข้างกะทัดรัด เสียบเข้ากับฐานของตัว iPhones มันสามารถหยุดรอบการชาร์จให้โดยอัตโนมัติได้ เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่ของเราจะยังมีสุขภาพ หรือประสิทธิภาพที่ดีอยู่เสมอ 


CLOU มีพลังงานจุอยู่ 2,400 mAh เราแค่เสียบไว้ พาวเวอร์แบงค์จะรู้เองว่าควรจ่ายไฟให้สมาร์ทโฟนของเราในตอนไหน โดยจะทำการอ่านสถานะของตัวแบตเตอรี่ รวมถึงอุณหภูมิเพื่อกำหนดเวลาที่จะจ่ายพลังงานให้กับแบตเตอรี่ สามารถยืดอายุแบตเตอรี่ได้นานเพิ่มขึ้นมากถึง 2 - 3 เท่า สามารถทำให้รอบการชาร์จของตัวแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น จาก 350-500 รอบไปเป็น 900-1200 รอบได้ สามารถใช้เป็นตัวกลางในการชาร์จไฟได้ด้วย แทนที่จะเสียบที่ชาร์จเข้ากับตัวสมาร์ทโฟนโดยตรง ให้เสียบที่อินพุตของ CLOU แทน โดยจะทำหน้าที่เป็นตัวช่วยจัดการ การจ่ายพลังงานให้ โดยพิจารณาจากแบตเตอรี่โดยรวมของเรา


CLOU สามารถใช้งานทั้งสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS ใครสนใจ CLOU มีราคาขายอยู่ที่ 81 ดอลลาร์ [คลิกเลย]



แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง