รีเซต

ตรวจสอบสภาพจราจรวันหยุดยาว 6 วัน ถนนมิตรภาพปริมาณรถหนาแน่น

ตรวจสอบสภาพจราจรวันหยุดยาว 6 วัน ถนนมิตรภาพปริมาณรถหนาแน่น
TNN ช่อง16
28 กรกฎาคม 2566 ( 11:58 )
147
ตรวจสอบสภาพจราจรวันหยุดยาว 6 วัน ถนนมิตรภาพปริมาณรถหนาแน่น

ตรวจสอบสภาพจราจรวันหยุดยาว 6 วัน ถนนมิตรภาพปริมาณรถหนาแน่น เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษช่วยระบายรถ


สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ ช่วงผ่านจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าสู่ภาคอีสาน ในช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง 6 วัน เทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี 2566 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันนี้ (28 กรกฎาคม 2566) พบว่า ปริมาณรถปานกลาง การจราจรคล่องตัว  ในขณะที่ถนนมิตรภาพ ตั้งแต่ จ.สระบุรี เข้าสู่ ต.กลางดง จ.นครราชสีมา บางช่วงรถติดหนัก และมีอุบัติเหตุ ทำให้การจราจรชะลอตัว ผู้ขับขี่ต้องสัญจรด้วยความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จากหน่วยบริการ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จ.นครราชสีมา ได้บูรณาการการร่วมกับแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ,ขนส่งจังหวัดฯ ,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครกู้ภัยฯ ในพื้นที่ จ.นคราชสีมา คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรผ่าน จ.นครราชสีมาในช่วงเข้าพรรษาปีนี้ เดินทางอย่างปลอดภัย

ช่วง กม.ที่ 86 ขึ้นเนินคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว ซึ่งสภาพทางเป็นทาขึ้นลงเนินเขา มีคามลาดชั้นสูง  เจ้าหน้าที่ฯ ได้เปิดช่องทางพิเศษ ไปจนถึง กม.ที่90  ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว รวมระยะทาง 4 กิโลเมตร เพื่อระบายรถให้เคลื่อนตัวได้สะดวก ทำให้การจราจรคล่องตัวมากขึ้น ซึ่งตลอดเส้นทางทั้งสายหลักและสายรองที่ผ่าน จ.นครราชสีมา 

หากประชาชนต้องการแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือขอความช่วยเหลือ สามารถประสานไปได้ที่ สายด่วนฉุกเฉิน 1669 หรือแจ้งไปที่ศูนย์กู้ภัย ฮุก 31 โคราช เบอร์โทร. 044-274155 , 044-257666 ทางเจ้าหน้าที่ฯ และกู้ภัย พร้อมให้บริการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตลอด 24 ชั่วโมง




ภาพจาก ผู้สื่อข่าวจ.นครราชสีมา



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง