รีเซต

"ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรค ส่งทนายแจง ปม "แชทหลุด" เป็นเรื่องจริง

"ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรค ส่งทนายแจง ปม "แชทหลุด" เป็นเรื่องจริง
Ingonn
7 พฤษภาคม 2565 ( 07:50 )
674
"ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรค ส่งทนายแจง ปม "แชทหลุด" เป็นเรื่องจริง

ข่าวรองหัวหน้าพรรค ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัลฯ โดยศาลให้ประกันตัว "ปริญญ์" คดีที่ 7 โดยใช้หลักทรัพย์ 2 แสนบาท พร้อมทั้งให้ทนายชี้แจง "แชทหลุดปริญญ์" กรณีสาวขอตามไปนอนด้วยที่ร้อยเอ็ด เป็นความจริง


เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทนายความยัน “แชทหลุด” เป็นของจริง มอบให้ตำรวจเพื่อต่อสู้คดีแล้ว เตรียมใช้เป็นหลักฐานฟ้องกลับ 

 

หลังพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ควบคุมตัวนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ มาฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ หลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัลฯ ศาลใช้เวลาพิจารณากว่า 2 ชั่วโมง ก่อนมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวนายปริญญ์ วางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ


นายปริญญ์เดินออกจากศาล ก่อนขึ้นรถกลับทันที โดยมอบหมายให้ทีมทนายความเป็นผู้ชี้แจงเรื่อง ‘แชท’ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้


นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ หัวหน้าทีมทนายความของนายปริญญ์  ยืนยันว่า ‘แชท’ ที่ปรากฎออกมาก่อนหน้านี้เป็นแชทจริง และเป็นหลักฐานที่ใช้ในการต่อสู้คดีๆ หนึ่ง และเป็นส่วนหนึ่งที่จะใช้เป็นหลักฐานในการฟ้องคดีกลับด้วย โดยจะไปรวบรวมข้อมูลและเอกสาร เพื่อดำเนินการฟ้องกลับให้เร็วที่สุด


ทนายความนายปริญญ์ กล่าวว่า ส่วนหนึ่งได้ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน พร้อมคำให้การเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นผู้เสียหายกรณีไหน แต่แชทดังกล่าว มีมากกว่าที่ปรากฎออกมาแน่นอน โดยทีมทนายจะรวบรวมข้อมูลให้รอบคอบและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายมากที่สุด เหมือนกับที่ตำรวจพยายามรวบรวมสำนวนให้ดีที่สุด


เมื่อถามว่า แชทนี้มีความชัดเจนหรือไม่ว่า หากจะนำไปต่อสู่ในคดีๆ หนึ่งแล้ว จะสามารถหักล้างได้ ทนายความนายปริญญ์ระบุว่า เป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่จะต้องใช้พยานบุคคลมาประกอบด้วย โดยยืนยันว่า มั่นใจในพยานหลักฐานชิ้นนี้ว่าจะสู้คดีได้


ทั้งนี้มีรายงานว่า ทีมทนายความของนายปริญญ์ ได้ส่งมอบพยานหลักฐานแชทดังกล่าวให้กับตำรวจโรงพักแห่งหนึ่งเพื่อประกอบสำนวนแล้ว โดยหลักฐานแชทดังกล่าว มีทั้งก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ

 

โดยภาพแชทนี้มาจาก เพจเฟซบุ๊ก "อีซ๊อขยี้ข่าว" โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุว่า

 

“ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้ บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับ โดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเอง และที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง...เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือ ไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ”

 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง