รีเซต

เด็กบ้านใหญ่นครปฐม พ่ายผู้สมัครหน้าใหม่ ชวด เก้าอี้นายก อบต.โคกพระเจดีย์

เด็กบ้านใหญ่นครปฐม พ่ายผู้สมัครหน้าใหม่ ชวด เก้าอี้นายก อบต.โคกพระเจดีย์
มติชน
29 พฤศจิกายน 2564 ( 09:11 )
195
เด็กบ้านใหญ่นครปฐม พ่ายผู้สมัครหน้าใหม่ ชวด เก้าอี้นายก อบต.โคกพระเจดีย์

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี ที่หลายคนจับตามอง ผลอย่างไม่เป็นทางการ ว่านายสมศักดิ์ สังข์แก้ว ผู้สมัครนายกอบต.โคกพระเจดีย์ หมายเลข 2 ชนะการเลือกตั้ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การบริหารส่วนตำบลโคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี มีนายประชา ฟุ้งขจร อดีตนายกอบต. หมายเลข 1 นายสมศักดิ์ สังข์แก้ว หมายเลข 2 และนายสุคนธ์ ศรีสำราญ หมายเลข 3 นั้น ซึ่งที่ผ่านมามีเหตุการลอบยิงนายสุคนธ์ ศรีสำราญ ที่สนามฟุตบอล Triple S football club ตำบลโคกพระเจดีย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ามาจากเรื่องการเมือง โดย นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ หรือตั่วเสี่ย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม ได้เป็นกำลังใจวันที่สมัครลงชิงนายก ซึ่งได้เดินหาเสียงทั้งอุปกรณ์พยุงคอ แต่ก็ไม่สามารถผ่านการเลือกตั้งเข้ามาได้ ส่วนนายประชา ฟุ้งขจร อดีตนายกอบต.โคกพระเจดีย์ ก็ไม่ผ่านการเลือกตั้งเช่นกัน

 

ขณะที่อีกหลายตำบลเฝ้าลุ้นคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง มีทั้งหน้าใหม่ และนายกคนเก่าเข้าวินกันถ้วนหน้า แบะที่ตำบลสระกระเทียม มีสมาชิกได้คะแนนเท่ากัน ต้องจับสลากกันเข้าวินต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธนัญญา พันธุ์การรุ่ง อดีตผู้สมัครส.ส.นครปฐมเขต 1 พรรคไทยรักษาชาติ มาใช้สิทธิเลือกตั้ง และได้โพสต์ข้อความและภาพลงเฟสบุ๊กว่า ทำหน้าที่ บัตรสีแดงเลือกนายก บัตรสีน้ำเงินเลือกสมาชิก 28 พฤศจิกายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง