รีเซต

เปิดที่มาไวรัลโพสต์ภาพ "รีบจนเบลอ" กระแสมาแรงกับลีลาการขายแบบด่วนๆ

เปิดที่มาไวรัลโพสต์ภาพ "รีบจนเบลอ" กระแสมาแรงกับลีลาการขายแบบด่วนๆ
TNN ช่อง16
16 มีนาคม 2566 ( 14:22 )
194
เปิดที่มาไวรัลโพสต์ภาพ "รีบจนเบลอ" กระแสมาแรงกับลีลาการขายแบบด่วนๆ

เรียกว่าตอนนี้เกิดกระแสไวรัลขึ้นมาอีกแล้วในโลกออนไลน์ ที่ล่าสุดแต่ละเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ได้มีการโพสต์รูปภาพแบบเบลอๆ ซึ่งหลายๆ คนอาจสงสัยว่า การโพสต์ภาพแบบเบลอๆ  ที่มาที่ไปของไวรัลนี้คืออะไร

ข้อมูลจากเพจ Brand Buffet ระบุว่า ไวรัลนี้มาจากการขายบ้านในประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ เดือนมิถุนายน ปี 2565 ที่มีลีลาการขายแบบ "รีบ" สุดๆ เนื่องจากกำลังจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ กระทั่งไวรัลนี้ถูกเผยแพร่ในประเทศไทย เป็นที่มาว่า 2-3 วันที่ผ่านมา สารพัดเพจต่างก็โพสต์รูปแบบเบลอ ๆ เพราะว่ารีบขายด่วน! 




เพจ 7ElevenThailand #ลดอย่างแรง แบบด่วน ๆ พรุ่งนี้วันสุดท้ายครับ หลังโพสต์ไปก็มีความคิดเห็นหลากหลาย เช่น แอดมินใช้เครื่องคิดเลขถ่ายหรอ แรงมาก ถ่ายแทบไม่ทันเลยใช่มะ ด่วนจริง ๆ อะ แค่เห็นภาพที่ถ่ายก็รู้ว่าด่วนแค่ไหน

เพจ นันยาง Nanyang ประกาศขายรองเท้าด่วนๆ เพราะช่วงนี้ซ๊อต ย้ำว่าด่วนจริง ๆ ไม่เชื่อดูรูป ความเห็น จะด่วนไปไหน /โอนแล้วครับ (ส่งภาพสลิปแบบเบลอ)

เพจ CP-Meiji Thailand ซื้อนมเมจิมิลค์เชคคคคคคค มาเชคแบบด่วนนนนนนๆ!!! ก็เชคได้หลายระดับนะเริ่มจากเชคขั้นเบาๆ... แรงหน่อยต้องเชคขั้นกว่า หรืออัปเวลขึ้นอีก ต้องเชคขั้นสุดไปเลย รับรองสนุก อร่อย ฟิน ความเห็น ก็เชคไวเกิ้นนนนน /น่าสนุกกกก






ภาพจาก เฟซบุ๊ก 7-Eleven Thailand / นันยาง Nanyang


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง