รีเซต

April fool’s day! สถานทูตสหรัฐแกงชาวเน็ตหม้อใหญ่ เปิดแอปฯส่งอาหาร

April fool’s day! สถานทูตสหรัฐแกงชาวเน็ตหม้อใหญ่ เปิดแอปฯส่งอาหาร
TNN ช่อง16
1 เมษายน 2564 ( 11:23 )
107
April fool’s day! สถานทูตสหรัฐแกงชาวเน็ตหม้อใหญ่ เปิดแอปฯส่งอาหาร

วันนี้ ( 1 เม.ย. 64 ) เนื่องจากในวันนี้เป็นที่รู้จักกันดีในวัน april fool’s day หรือ วันเมษาหน้าโง่ หรือ วันโกหก ที่คนจะออกมาล้อเล่น โกหกเรื่องเล็กๆน้อยโดยไม่มีการโกรธกัน ล่าสุด สถานทูตสหรัฐอเมริกาก็ตามเทรนด์กับเขาด้วย ซึ่งเปิดการแกงชาวโซเชียลหม้อใหญ่ด้วยการ ขี้จุ๊ว่าเปิดแอปฯส่งอาหารโดยนักการทูต โพสต์ประชาสัมพันธุ์ผ่านหน้าเพจโดยระบุข้อความว่า


“โหลดด่วน! แอปใหม่ สั่งอาหารส่งตรงจากครัวสถานทูต ไม่ต้องตีตั๋วก็ทัวร์อเมริกาได้! สถานทูตสหรัฐฯ เปิดตัวแอป “กิน(อเมริ)กัน” ตะลอนเที่ยวหลากหลายรัฐผ่านเมนูเด็ดดัง สั่งง่ายที่ปลายนิ้ว แล้วทีมนักการทูตจะหิ้วไปส่งถึงมือคุณ

  เชฟประจำโรงอาหารสถานทูตเตรียมพร้อมเสิร์ฟเมนูเด่นประจำรัฐสดใหม่ถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชีสสเต๊กของฟิลาเดลเฟีย หรือพิซซาแป้งหนาพิเศษสไตล์ชิคาโก ขนมเบนเยส์จากลุยเซียนาหรือล็อบสเตอร์โรลของเมน 

แค่กดสั่งเมนูที่ใช่ในราคาโดนใจด้วยแอปใหม่ของเราบนมือถือแล้วอดใจรอสักนิด นักการทูตเดลิเวอรีของเราจะนำอาหารไปส่งถึงที่ โดยคุณสามารถเลือกวิธีการส่งแบบด่วนจี๋ด้วยมอเตอร์ไซค์  หรือลีลาแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยเซิร์ฟสเกต  !อย่ารอช้า โหลดแอปได้แล้วตอนนี้ที่เว็บของเรา https://th.usembassy.gov/kinamerican-app/

ลดแหลกรับเปิดตัว!  เพียงกรอกโค้ด APR1LFOODS ที่หน้าเช็คเอาท์ รับทันทีส่วนลด 50% ทุกการสั่งซื้อตลอดเมษายนนี้” ทั้งนี้เมื่อมีชาวโซเชียลกดเข้าไปยังลิงค์เพื่อที่จะโหลดแอปฯก็ปรากฏว่าไม่มีแอปฯส่งอาหารแต่อย่างใด มีแต่ข้อความ Happy April Fools!สุขสันต์วันโกหก! #รักดอกจึงหยอกเล่น


งานนี้ชาวโซเชียลต่างเงิบหงายหลังกันไปตามๆกันเลยทีเดียว เพราะสถานทูตสหรัฐนั่นเล่นใหญ่ในเทศกาลมาตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิภาพแมว จนทำเอาคนเชื่อสนิทใจกันทั้งบ้านทั้งเมืองมาแล้ว 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง