รีเซต

คลิปแฉพฤติกรรมเวรเปล ทั้งตบ-ศอกคนไข้ขณะสแกนสมอง จี้รพ.ชี้แจง

คลิปแฉพฤติกรรมเวรเปล ทั้งตบ-ศอกคนไข้ขณะสแกนสมอง จี้รพ.ชี้แจง
TNN ช่อง16
2 พฤศจิกายน 2563 ( 13:11 )
91
คลิปแฉพฤติกรรมเวรเปล ทั้งตบ-ศอกคนไข้ขณะสแกนสมอง จี้รพ.ชี้แจง

วันนี้ (2 พ.ย.63) เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv+" เผยคลิปวิดีโอความยาว 1.53 นาที ภายในคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จ.เพชรบูรณ์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายแต่งกายชุดเครื่องแบบคล้ายบุรุษพยาบาลทำร้ายผู้ป่วยด้วยความรุนแรงขณะพาคนไข้เข้าห้อง CT SCAN

ทางเพจดังกล่าวโพสต์ระบุข้อความด้วยว่า "ขอฟังคำชี้แจงจากโรงพยาบาลนะคะ ว่าเกิดเหตุอย่างนี้ขึ้นได้อย่างไรในโรงพยาบาล เชื่อว่าทางผู้บริหารคงมีคำตอบที่เหมาะสมนะคะ

ทางคนไข้เกิดอุบัติเหตุ และใส่เครื่องช่วยหายใจ แพทย์สั่งให้ทำ ct.sgan คนไข้มีอาการดิ้น เพราะมีเลือดคลั่งในสมองทั้งหัว คนไข้เลยมีอาการดิ้น แต่ที่รับไม่ได้คือ พนักงานเปล ทำร้ายคนไข้ ตามคลิปค่ะ ทั้งตี ทั้งตบ ทั้งศอก นี่หรือคือจรรยาบรรณของการบริการกับผู้ป่วยหรือคะ ทางญาติไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าทางคนไข้โดนอะไรมา เพราะคนไข้อยู่ในอาการไม่รู้สึกตัว ขอฟังคำชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ ทางเรามั่นใจว่าทางโรงพยาบาลคงมีคำตอบที่สมเหตุสมผลกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณค่ะ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เหตุเกิดวันที่ 14 กันยายน 2563 ห้อง CT SCAN"

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่มีความรุนแรง พร้อมเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลออกมาแสดงความรับผิดชอบ รวมทั้งดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ผู้ก่อเหตุอีกด้วย

คลิกชมคลิป

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง