รีเซต

อุ้มเป็นแมว! ชาวบ้านผวา สาวทำ 'สิงโตหลุด' ก่อนมาตามกลับ อุ้มไปแบบชิลๆ

อุ้มเป็นแมว! ชาวบ้านผวา สาวทำ 'สิงโตหลุด' ก่อนมาตามกลับ อุ้มไปแบบชิลๆ
ข่าวสด
6 มกราคม 2565 ( 12:44 )
73
อุ้มเป็นแมว! ชาวบ้านผวา สาวทำ 'สิงโตหลุด' ก่อนมาตามกลับ อุ้มไปแบบชิลๆ

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกแชร์สนั่นไปทั่วโลกออนไลน์ กับภาพที่ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังอุ้ม 'แมวยักษ์' ไปตามถนน หลังจากที่เธอพบว่ามันแอบออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้าน

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา มิร์เรอร์ ได้รายงานเรื่องราวของ 'สิงโต' สัตว์เลี้ยงเพศเมียตัวหนึ่งจากประเทศคูเวตที่หลุดออกจากบ้าน และเดินเร่ร่อนอยู่บนถนนในเขตสะบาฮิยา ของคูเวตซิตี จนทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นเกิดความตื่นตระหนกและตกใจกลัวเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมีชาวบ้านแจ้งเรื่องดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่มาควบคุมสถานการณ์

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าของสิงโต ซึ่งเป็นหญิงสาวและคุณพ่อของเธอ ก็ได้เดินทางเข้าไปถึงบริเวณดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง โดยหญิงสาวก็ได้เดินไปจับสัตว์เลี้ยงของเธอ และอุ้มมันเข้าอ้อมอก เพื่อพามันกลับบ้านและทำให้ชาวบ้านหายตกใจกลัว

 

 

ในขณะที่สิงโตตัวดังกล่าวก็ดิ้นโวยวายส่งเสียงคำรามไปทั่ว เหมือนกับแมวตัวหนึ่งที่โดนเจ้าของจับได้ว่าแอบหนีออกมาเที่ยวเล่น และหลังจากภาพของหญิงสาวที่อุ้มสิงโตของเธอก็ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ก่อนกลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศคูเวต ก่อนถูกกระจายกลายเป็นไวรัล และถูกพูดถึงอย่างหนักในวงกว้างบนโลกออนไลน์

 

 

อย่างไรก็ตามนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์สิงโตสัตว์เลี้ยงหลุดแบบนี้ เพราะเมื่อปี 2556 ก็ได้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน แต่ในครั้งนั้นเจ้าของไม่ได้อุ้มมันกลับ แต่เป็นการล่อให้สิงโตเข้าไปที่หลังรถตำรวจแทน ก่อนจะเป็นภาพไวรัลสิงโตในรถตำรวจนั่นเอง

 

 

ทั้งนี้ในหลายประเทศนั้นได้กำหนดให้การซื้อ-ขาย หรือเลี้ยงสัตว์บางชนิดเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย แต่ตามรายงานที่ออกมานั้นก็พบว่าการเลี้ยงสัตว์ป่าดุร้ายให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงนั้นยังคงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่มีฐานะอยู่ส่วนหนึ่ง

https://www.youtube.com/watch?v=HC9v3od1xEM

ที่มา : mirror

ข่าวที่เกี่ยวข้อง