รีเซต

เทรนด์ธุรกิจต้นไม้แรง รับเทศกาลคริสต์มาส วันปีใหม่ 2565 ช้อปออนไลน์ทั้งที อย่าลืมเช็คราคา

เทรนด์ธุรกิจต้นไม้แรง รับเทศกาลคริสต์มาส วันปีใหม่ 2565 ช้อปออนไลน์ทั้งที อย่าลืมเช็คราคา
TeaC
3 ธันวาคม 2564 ( 19:50 )
302
เทรนด์ธุรกิจต้นไม้แรง รับเทศกาลคริสต์มาส วันปีใหม่ 2565 ช้อปออนไลน์ทั้งที อย่าลืมเช็คราคา

ข่าววันนี้ กระแสต้นไม้แรงไม่ตก ยิ่งในช่วงใกล้เทศกาลวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ 2565 ของทุกปี สร้างรายได้ให้พ่อค้าแม่ค้าไม่น้อย บวกกับสถานการณ์โควิดระบาดที่ผ่านมา ทำให้หลายคนต้องกักตัวอยู่บ้านมากขึ้น กิจกรรมที่มีเพื่อคลายความเหงา นอกจากการชมซีรีย์ออนไลน ดูหนัง ฟังเพลง หลายคนอาจต้องเคยเห็นการเกิดปรากฎการณ์อาชีพอิสระเกิดขึ้น แถมปลุกกระแสให้ฮอตฮิต ไม่ว่าจะเป็น อาชีพนักเต้น อาชีพเชฟ และอาชีพขายต้นไม้ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ "ใครปรับตัวก่อน รอดก่อน" 

 

ซึ่งการปรับตัวทำให้เกิดการสร้างรายได้ในช่วงที่หลายคนถูกลดเงินเดือน ตกงาน ว่างงาน เปลี่ยนอาชีพจากเดิมเข้าสู่อาชีพใหม่ สร้างรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และพอมาถึงช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนต้องเห็นต้นไม้ฟีเวอร์ กลับมาฮออตฮิตอีกครั้ง ทั้งร้านขายต้นไม้หน้าใหม่ ร้านต้นไม้เจ้าเดิมต่างจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถม งัดทีเด็ดดึงดูดลูกค้า ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยเฉพาะ ต้นไม้ยอดฮิต ต้นไม้มงคล เสริมดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ตามความเชื่อที่สั่งสมมา

 

วันนี้ TrueID จะพาไปรู้จักต้นไม้ร้อนแรง รับเทศกาลดี ๆ ที่ของมันต้องมีติดบ้าน จะมีต้นไม้อะไรบ้างที่ช่วยสร้างรายได้ให้คนขาย ส่วนคนซื้อได้แต่งบ้าน ได้เป็นของขวัญให้คนรัก หรือคนในครอบครัว หรือเป็นสื่อแทนใจส่งสิ่งดี ๆ ให้กัน มาดูกันเลย 

 

ต้นไม้รับเทศกาลวันคริสต์มาส ส่งท้ายปี

ต้นคริสต์มาส

สำหรับต้นคริสต์มาส มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Euphorbia pulcherrima Willd. ex Klotzsch & hybrid ไม้อวบน้ำวงศ์ยูโฟเบีย (Euphorbiaceae) เช่นเดียวกับโป๊ยเซียนและโกสน ถือว่าเป็นพรรณไม้ที่นิยมใช้ประดับทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างกว้างขวาง โดยเสน่ห์ของต้นคริสต์มาส เมื่อสีใบประดับ เริ่มเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีแดง ก็เป็นที่รู้กันว่าเทศกาลคริสต์มาสมาถึงแล้วนะ และกำลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ กระทั่งไล่ยาวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 

 

เป็นหนึ่งในต้นไม้ที่หลายคนนิยมซื้อมาตกแต่งบ้าน รับเทศกาลวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้ ส่วนราคาตามร้านค้าออนไลน์ ประมาณเริ่มต้น 350 บาท แถมเดี๋ยวนี้ไม่ตกเทรนด์ มีต้นคริสต์มาสด่างด้วยนะ 

 

ต้นฮอลลี่ 

เป็นต้นไม้ที่มีความหมายสื่อถึงการมีชีวิตอยู่ชั่วนิรันดร์ และสีแดงของผลต้นฮอลลี่หมายถึงหยดเลือดของพระเยซู นิยมนำมาจัดช่อและหรีดประดับบ้าน แถมเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหล และเห็นปุ๊ปนึกถึงวันคริสต์มาสปั๊ป เนื่องจากขอบใบของต้นฮอลลี่จะมีลักษณะเป็นแฉก ๆ ปลายจะแหลม หลายคนนิยมซื้อฮอลลี่พลาสติกมาจัดเป็นหรีดประดับประตู หน้าต่าง ราคาเริ่มต้น 300 บาท

 

ต้นคริสต์มาสปลอม พลาสติก ฮิตไม่แพ้กัน

ปิดท้ายต้นคริสต์มาสปลอม หรือต้นคริสต์มาสพลาสติกก็มีความต้องการไม่แพ้ต้นไม้จริง ด้วยขนาด ราคา บางร้านจัดชุดเป็นเซตซื้อปุ๊ป ประดบตกแต่งได้ปั๊ป แถมเปิดไฟกระพริบสร้างสีสันวันริ่นรมย์ได้ด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 150 บาทขึ้นไป โดยสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ โลตัส หรือแมคโคร

 

เอาล่ะ!!! ใครที่กำลังเตรียมช้อออนไลน์ต้นไม้รับเทศกาล อย่าลืมวางแผนการเงินให้ดี เปรียบเทียบราคา และเลือกร้านค้าที่ตรวจสอบได้ ก่อนโอนเช็คสักนิด และอย่าลืมเก็บหลักฐานต่าง ๆ ให้ดี เมื่อเกิดมีปัญหาจะได้จัดการได้ตามขั้นตอนนะและนี่คือเทรนด์ธุรกิจต้นไม้ รับเทศกาลวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ 2565 ที่ยังคงมาแรง แถมสร้างรายได้ดีด้วย

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง