รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด (26 พ.ค.65) ทนายเดชา ถอนตัวคดีแตงโมแล้ว - เต้ รับไม้ต่อ!

ข่าวแตงโมล่าสุด (26 พ.ค.65) ทนายเดชา ถอนตัวคดีแตงโมแล้ว - เต้ รับไม้ต่อ!
TeaC
26 พฤษภาคม 2565 ( 11:03 )
859
ข่าวแตงโมล่าสุด (26 พ.ค.65) ทนายเดชา ถอนตัวคดีแตงโมแล้ว - เต้ รับไม้ต่อ!

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด วุ่นไม่จบ! หลัง "ทนายเดชา" ทนายคุณแม่แตงโม นิดา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวปมแม่ดาราสาวรับส่ง "มือถือแตงโม" ให้ "บังแจ็ค" ด้วยตัวเอง ผ่านไปข้ามวัน วันนี้ทนายคลายทุกข์ก็ออกมาประกาศ "ขอถอนตัวจากการเป็นทนายความแม๊" 

 

ข่าวแตงโมล่าสุด (26 พ.ค.2565)

 

กลายเป็นมหากาพย์ไปอีก สำหรับคดีข่าวแตงโม ที่ล่าสุดวุ่นวายไม่จบ เมื่อมือปริศนาโพสต์เฟซแตงโม ที่มีชื่อว่า Happy Melon official ลุยลงภาพลับแตงโม และเขียนข้อความปริศนาโยงเหตุการณ์กันให้วุ่น และที่น่ากังวลใจคือ มือปริศนาปล่อยคลิปไม่เหมาะสมของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ผู้ล่วงลับ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ต่าง ๆ นานา ว่า "มือถือแตงโมอยู่ที่ใคร"

 

กระทั่งเมื่อวาน ข่าวแตงโมล่าสุด 26 พ.ค.65 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า แม่แตงโม ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้ "บังแจ็ค" ทางไปรษณีย์ โดยคุณแม่เป็นคนจัดการด้วยตัวเอง และคุณแม่จะออกมาแถลงอีกครั้งด้วยตนเอง

 

ภาพลับแตงโม อาฟเตอร์ช็อกอีก! ส.ส.เต้ รับไม้ต่อลุยคดีแตงโม

แต่ไป ๆ มา ๆ วันนี้โลกโซเชียลร้อนแรง เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 26 พฤษภาคม  นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

 

"แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้ คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ ฝ่ายกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และ ทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป"

 

"กลุ่ม 16 นำโดย ท่าน ส.ส.พิเชษฐ-ส.ส.ดำรง ฯ มาร่วมทีม เป็นที่ปรึกษา ไขคดีแตงโม ใหม่ ด้วย"

 

 

ทนายเดชา ถอนตัวจากการเป็นทนายความ แม่แตงโม

ต่อมา เวลา 09.51 น.วันที่ 26 พฤษภาคม  เพจ "ทนายคลายทุกข์” ของ "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายความแม่แตงโม นิดา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

 

"เรียนสื่อมวลชน ผมและคุณแม่แตงโมได้ตกลงกัน เกี่ยวกับคดีแตงโม โดยผมขอถอนตัวจากการเป็นทนายความ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน แต่เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม"

 

 

ทั้งนี้ ทนายเดชา ยังโพสต์ต่อว่า รถทัวร์ย้ายไปที่อื่นได้แล้วนะครับผมคงไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีกต่อไป นับแต่นี้ ที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยทุกคนที่เห็นไม่ตรงกับผม

 

โดยมีชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมี "ทนายตั้ม" หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้คอมเมนท์ว่า เมื่อกี้ขับผ่านสำนักงานอาจารย์ รถทัวร์บางตา มีคนเดินเป็นหย่อมๆ ดีใจด้วยครับ 

 

 

"แพะ" เรื่องมือถือแตงโมได้รับการปลดผนึกแล้ว

ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" กรณีทนายเดชาถอนตัวเป็นทนายคุณแม่แตงโมว่า

วันนี้ “แพะ” เรื่องมือถือแตงโมได้รับการปลดผนึกแล้ว สงสารอาจารย์เดชาสุดหัวใจ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง