รีเซต

สนง.สลากฯ ให้ขึ้นรางวัลเล็อตเตอรี่ผ่าน"กรุงไทย" เริ่ม 2 พ.ค.นี้

สนง.สลากฯ ให้ขึ้นรางวัลเล็อตเตอรี่ผ่าน"กรุงไทย" เริ่ม 2 พ.ค.นี้
TNN ช่อง16
26 มีนาคม 2563 ( 14:22 )
64
สนง.สลากฯ ให้ขึ้นรางวัลเล็อตเตอรี่ผ่าน"กรุงไทย" เริ่ม 2 พ.ค.นี้

        วันนี้ ( 24 มี.ค.63 )  นายผยง  ศรีวณิช  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า   ธนาคารกรุงไทย ได้รับแต่งตั้งจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล    ให้บริการจ่ายเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านสาขาทั่วประเทศ    ทั้งสลากกินแบ่งรัฐบาลและสลากการกุศล    เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัย     ผู้ถูกรางวัลสามารถเลือกรับเงินได้หลากหลายรูปแบบ และสามารถขึ้นได้ทุกรางวัล  ยกเว้นรางวัลที่ 1  เริ่ม 2 พฤษภาคม 256       โดยในเดือนแรกให้บริการผ่าน 300 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล   หลังจากนั้นให้บริการผ่านทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 1,100 สาขา 

        โดยประชาชนที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล    นำสลากที่ถูกรางวัลพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน     มาติดต่อที่สาขาของธนาคารกรุงไทยด้วยตนเอง     ธนาคารจะจ่ายเงินรางวัลให้ในงวดปัจจุบันที่ออกรางวัล    ตั้งแต่เวลา 18.00 น.    ของวันที่ออกรางวัลในงวดนั้น   จนถึงเวลา 12.00 น ของวันที่ออกรางวัลในงวดถัดไป    โดยคิดค่าธรรมเนียม   รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเพียง 1% และค่าอากรแสตมป์ 0.5%   ของมูลค่ารางวัล สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล    และคิดค่าธรรมเนียม 1%    และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 1% ของมูลค่ารางวัล    ในส่วนของสลากการกุศล    โดยค่าอากรแสตมป์และภาษี หัก ณ ที่จ่าย     ธนาคารจะนำส่งให้กับสำนักงานสลากฯ

        โดยผู้รับรางวัลสามารถเลือกรับเงินได้หลายรูปแบบ  เช่น โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย  บัญชีต่างธนาคาร หรือแคชเชียร์เช็ค โดยไม่ต้องจับเงินสด  ซึ่งสะดวกและปลอดภัยมาก   ลดการเดินทางไปสถานที่ชุมชน   ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของไวรัสโควิด -19 ที่กำลังแพร่ระบาด 

        ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง จันทรีศรี  ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า   สำนักงานสลากฯ มีแนวนโยบายในการขยายช่องทางการขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล    เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน   ในการขึ้นรางวัลมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยบรรเทาปัญหาการนำสลากปลอมมาขึ้นรางวัลด้วย    เนื่องจากสาขาของธนาคารกรุงไทยมีศักยภาพ   และมีความพร้อมในการตรวจสอบสลากด้วยเครื่องมือ  อุปกรณ์ที่ทันสมัย  ได้มาตรฐาน    และมีการจัดอบรมเจ้าหน้าที่เรื่องการให้บริการจ่ายรางวัลอย่างเคร่งครัด  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 10 ความจริง "ประกันการใช้ไฟฟ้า" ก่อนลงทะเบียนใช้สิทธิขอคืน

- ออมสิน คาด ปล่อยซอฟต์โลนหมด 2 เดือน ต่อลมหายใจรายย่อย

- เอาใจ! แรงงานนอกระบบ กรมการจัดหางานปล่อยให้กู้ยืมกองทุน

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง