รีเซต

มูลนิธิเตาปูน ผนึกกลุ่มทรู กดปุ่มโครงการครัวปันอิ่มที่ชุมชนบางซื่อ

มูลนิธิเตาปูน ผนึกกลุ่มทรู กดปุ่มโครงการครัวปันอิ่มที่ชุมชนบางซื่อ
TNN ช่อง16
27 สิงหาคม 2564 ( 06:56 )
142
มูลนิธิเตาปูน ผนึกกลุ่มทรู กดปุ่มโครงการครัวปันอิ่มที่ชุมชนบางซื่อ

นายชื่นชอบ คงอุดม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษามูลนิธิเตาปูน นำทีมผู้บริหารมูลนิธิเจ้าหน้าที่และจิตอาสา ร่วมผนึกกำลัง กลุ่มทรู นำโดย นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นางพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม ผู้อำนวยการสายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนายอธิพล วงศ์สืบยุทธ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ TNN ช่อง 16 และ True4U เปิดโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 แจกอาหารวันละ 1,000 กล่อง และหน้ากากอนามัยซีพี ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ชุมชนบางซื่อ โดยมี นางทิพวรรณ์ เจนประวิทย์ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ พร้อมด้วยตัวแทนชุมชน และชาวชุมชนบางซื่อ รับมอบ



นางทิพวรรณ์ เจนประวิทย์ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ กล่าวขอบคุณมูลนิธิเตาปูน และกลุ่มทรู ที่ร่วมนำอาหารมามอบให้ในครั้งนี้ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ชาวบ้านในชุมชน ตลอดจนผู้ป่วยติดเตียงและผู้ต้องกักตัว ลำบากในการประกอบอาชีพและหาอาหาร โครงการนี้จึงเป็นตัวอย่างที่ดีของการร่วมมือผนึกกำลังทุกภาคส่วน เพื่อส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือคนไทยท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 

ด้านนายชื่นชอบ คงอุดม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษามูลนิธิเตาปูน กล่าวว่า นอกจากภารกิจของมูลนิธิในการจัดชุดบรรเทาโควิด-19 ช่วยเหลือชุมชนแล้ว ความร่วมมือในโครงการครั้งนี้ ถือว่าได้ประโยชน์อย่างมาก ชาวชุมชนต่างขอบคุณที่ได้รับข้าวกล่อง ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนได้เป็นอย่างดี 



ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอบคุณมูลนิธิเตาปูน และทีมจิตอาสาที่เป็นกำลังสำคัญ ช่วยสนับสนุนภารกิจส่งมอบอาหารและหน้ากากอนามัยซีพี ในโครงการครัวปันอิ่ม โดยชุมชนบางซื่อ ถือเป็น 1 ใน 6 จุด อยู่ในความดูแลของกลุ่มทรู ที่ผ่านมา ได้ส่งมอบอาหารไปแล้ว 10,000 กล่อง หน้ากากอนามัยซีพี 12,000 ชิ้น กระจายสู่ชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขตบางซื่อ 



สำหรับโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 เป็นการผนึกกำลังของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนกว่า 100 องค์กร ทั้งมูลนิธิ กลุ่มจิตอาสา ภาคประชาสัมคม และองค์กรเอกชน เพื่อกระจายอาหารปรุงสุก สดใหม่จาก ซีพีและร้านค้าจากผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนใกล้เคียง รวมทั้งสิ้น 2 ล้านกล่อง สู่ชุมชน 40 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร อย่างต่อเนื่อง จนสิ้นสุดในเดือนกันยายนนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนทั้งผู้ว่างงาน กลุ่มเปราะบาง ผู้ที่ต้องกักตัวและรักษาตัวที่บ้าน ให้มีกำลังกายกำลังใจต่อสู้วิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง