รีเซต

ฝนถล่มตราด! น้ำป่าเทือกเขาบรรทัด ทะลักท่วมพื้นที่อำเภอคลองใหญ่

ฝนถล่มตราด! น้ำป่าเทือกเขาบรรทัด ทะลักท่วมพื้นที่อำเภอคลองใหญ่
TNN ช่อง16
10 มิถุนายน 2564 ( 16:06 )
77
ฝนถล่มตราด! น้ำป่าเทือกเขาบรรทัด ทะลักท่วมพื้นที่อำเภอคลองใหญ่

วันที่ 10 มิถุนายน 2564 พื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด ยังคงมีฝนตกต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน ทําให้นํ้าป่าไหลทะลักลงมาจากเทือกเขาบรรทัดในหลายๆจุดในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ พื้นที่ตําบลหาดเล็ก มีนํ้าท่วมหลายจุด บริเวณหมู่ 5 ซอยโกงกางเริ่มมีระดับน้ำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวต้องเตรียมพร้อมรับสถานการณ์หากฝนยังตกต่อเนื่อง


นายขจิตเวช แก้วน้อย นายอําเภอคลองใหญ่ ปลัดอําเภอคลองใหญ่ฝ่ายความมั่นคง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอําเภอคลองใหญ่ที่ 4 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนทันทีหากได้รับความเดือดร้อน พร้อมด้วยหน่วยงาน ทหาร อบต.เทศบาล ตํารวจ ผู้ใหญ่บ้านออกตรวจสอบให้ความช่วยเหลือในแต่ละพื้นที่ของตนเอง และให้ความสะดวกด้านการจราจรบนถนนสายหลักบริเวณบ้านคลองสบ้า เกิดดินสไลด์ลงมาขวางถนนทําให้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ชั่วขณะ  


ด้านนายอําเภอคลองใหญ่ ได้ลงพื้นที่สํารวจตามพื้นที่ที่มีน้ำท่วมซ้ำซากประจําทุกปี โดยมีนายกิตติพงศ์ หาญพล ปลัดเทศบาลตําบลหาดเล็ก สั่งการให้เจ้าหน้าที่เทศบาลตําบลหาดเล็กเตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนหากบริเวณตรงจุดไหนมีน้ำท่วมขัง ให้รีบข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทันที


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง