รีเซต

โรงแรม ดีวารี ดีว่า ประกาศรับผิดชอบต่อสังคม ขอปิดไม่มีกำหนด

โรงแรม ดีวารี ดีว่า ประกาศรับผิดชอบต่อสังคม ขอปิดไม่มีกำหนด
TNN ช่อง16
14 กรกฎาคม 2563 ( 15:17 )
416
โรงแรม ดีวารี ดีว่า ประกาศรับผิดชอบต่อสังคม ขอปิดไม่มีกำหนด


จากกรณีที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 พบว่ามีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม เป็น ทหารชาวอียิปต์ อายุ 43 ปี เดินทางเข้ามาในประเทศไทยลักษณะของลูกเรือเครื่องบินทหาร ทั้งทีมสอบสวนพบว่า  ลงสนามบินอู่ตะเภา พักโรงแรมระยอง ไม่กักตัว ซ้ำออกไปเดินห้าง ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้   


ล่าสุด โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ออกแถลงการณ์ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ประกาศปิดทำการโรงแรมโดยไม่มีกำหนด  โดยระบุว่า 

 “จากเหตุการณ์พบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 ตามแถลงการณ์ ศบค. วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ว่าพบผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เป็นทหารชาวอียิปต์ เข้ามาพักที่โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ระหว่าง วันที่ 8-11 กรกฎาคม 2563 นั้น

เพื่อความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักทุกท่าน และเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม ทางโรงแรมจะดำเนินมาตรการดังนี้

ให้พนักงานโรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง หยุดปฏิบัติงานโดยทันทีและเข้ารับการตรวจคัดกรอง รวมถึงแยกตนเองเพื่อเฝ้าดูอาการจนครบ 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 – 28 กรกฎาคม 2563

ปิดทำการโรงแรมโดยไม่มีกำหนด อย่างต่ำไม่น้อยกว่า 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดและอบโอโชนฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ของโรงแรม

ในระหว่างนี้หากลูกได้ท่านใดที่ได้ทำการจองห้องพักตั้งแต่วันที่ 14- 28 กรกฎาคม 2563 สามารถติดต่อขอเปลี่ยนแปลงวันเข้าพัก หรือขอคืนเงิน สำหรับการจองห้องพักได้ทุกช่องทาง

โรงแรม ดีวารี ดีว่า เซ็นทรัล ระยอง ขอยืนยันว่าทางโรงแรมมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยเคร่งครัดอย่างต่อนื่องมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดยจัดให้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำทั่วทุกบริเวณพื้นที่ของโรงแรม โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าพักและพนักงานทุกท่านเป็นสำคัญ 








ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ ทหารอียิปต์-เด็กหญิง9ขวบ ติดเชื้อโควิด-19

สั่งสอบสวนโรค! ทหารอียิปต์ติดโควิด-19 ออกนอกพื้นที่กักกันฯ

ไทยติดเชื้อ "โควิด" เพิ่ม 3 ราย เป็นผู้เดินทางมาจากตปท.

ระบาดต่อเนื่อง! ทั่วโลกติดโควิดวันเดียวกว่า 2.3 แสนราย 


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง