รีเซต

เมียมอบตัวแล้ว! สารภาพ จัดฉากฆ่าผัว เผยปมเดือด ตร.ไม่เชื่อทำคนเดียว

เมียมอบตัวแล้ว! สารภาพ จัดฉากฆ่าผัว เผยปมเดือด ตร.ไม่เชื่อทำคนเดียว
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2563 ( 09:40 )
148
เมียมอบตัวแล้ว! สารภาพ จัดฉากฆ่าผัว เผยปมเดือด ตร.ไม่เชื่อทำคนเดียว

 

เมียโร่มอบตัว จัดฉากฆ่าผัว หลังเปิดปากสารภาพกับพ่อแม่สิ้น เผยปมทะเลาะ อ้างผู้ตายจะใช้มีดแทง ตำรวจไม่เชื่อลงมือก่อเหตุคนเดียว

จากกรณีพบศพ นายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี เสียชีวิตอยู่บนรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บพ-8390 เพชรบุรี ตกลงไปข้างทาง โดยผู้ตายสภาพใบหน้าบวมปูด จมูกคล้ายถูกของแข็งทุบ และมีแผลใต้คาง เบื้องต้นอาจถูกฆาตกรรม เพราะรถไม่มีร่องรอยบความเสียหาย เหตุเกิดริมถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 14 ก.ค. ที่สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นางสุมาริน ยอดทอง ภรรยาของ นายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่านายพิธยุทธ เพราะสามีจะใช้มีดเข้ามาแทงตน จนทำให้แฟนใหม่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ และผลักสามีล้มลว และตนเป็นคนลงมือตีเข้าที่ใบหน้าสามีจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า ที่ห้องเช่าที่สองสามีภรรยาเช่าอยู่ มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ พบที่บริเวณหน้าห้องเช่ามีภาพผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 5 คนอยู่ด้านหน้า แต่ไม่เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้อง จึงเชื่อว่าหลังจากพ่อแม่ของฝ่ายหญิงกลับออกไปเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ทั้งสองคนยังคงทะเลาะกันและคงเรียกแฟนใหม่มาเจรจา แต่เกิดการลงมือกันขึ้น จนทำให้เสียชีวิต

(แฟ้มภาพ) วันที่เจ้าหน้าที่พบศพชายเสียชีวิตภายในรถ

จากนั้น จึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อน ๆ ที่มาด้วยนำศพออกไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ถูกสื่อและน้องสาวผู้ตายออกมาแฉพิรุธ จนทำให้ฝ่ายหญิงสำนึกผิด แต่ยังไม่ให้รายละเอียดมากนักว่ามีใครร่วมก่อเหตุและใครทำหน้าที่อย่างไรต่อการนำศพไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอการสอบสวนของพนักงานสอบสวนในวันช่วงเช้าวันนี้

ด้าน นางอุไร แม่ของนางสุมาริน เปิดเผยว่า ลูกสาวเข้ามาสารภาพกับตน โดยเล่าเรื่องราวว่า หลังจากพ่อแม่กลับไป นางสุมารินได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง ซึ่งสามีใช้มีดพุ่งเข้ามาจะแทง ทำให้แฟนใหม่เข้ามาช่วยและผลักผู้ตายล้มลง และนางสุมารินได้ตีสามีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนฟุบนิ่งไป ซึ่งพ่อของนางสุมารินก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำคนเดียวได้ ต้องมีผู้ร่วมลงมือมากกว่านี้ จากนั้น จึงได้พากันมามอบตัวดังกล่าว

เมียโร่มอบตัว จัดฉากฆ่าผัว หลังเปิดปากสารภาพกับพ่อแม่สิ้น เผยปมทะเลาะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาทำคนเดียว โดยจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุเพิ่มมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง