รีเซต

นิทรรศการสตูดิโอจิบลิ ร่วมสำรวจโลกจินตนาการกับเหล่าตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

นิทรรศการสตูดิโอจิบลิ ร่วมสำรวจโลกจินตนาการกับเหล่าตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องโปรด
TNN ช่อง16
30 มิถุนายน 2566 ( 14:32 )
69
นิทรรศการสตูดิโอจิบลิ ร่วมสำรวจโลกจินตนาการกับเหล่าตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องโปรด

ไลฟ์ เนชั่น เทโร ร่วมกับ สตูดิโอจิบลิ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดนิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 พร้อมการปรากฏตัวของ ‘โทโทโร่’ และ ‘คาโอนาชิ’ รอให้แฟนๆ เข้าไปสำรวจโลกแห่งจินตนาการกับเหล่าตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องโปรด เริ่มเปิดให้เข้าชม 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป

โดยก่อนหน้านี้ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยผู้ชมนับล้านคนจากนิทรรศการที่ไทเป ไต้หวัน เมื่อปี 2560 นับเป็นอีกครั้งที่สตูดิโอจิบลิ ขนเอานิทรรศการมาให้แฟนต่างประเทศสัมผัสกับความอลังการด้วยตาตัวเอง โดยพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนจิบลิชาวไทย ในงานนี้จะได้พบกับฉาก ‘ลาปูต้า’ (Laputa) ปราสาทกลับหัวจากเรื่อง Castle in the Sky ซึ่งจัดแสดงเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ยังมีไอคอนิกซีนรอให้แฟนๆทุกท่านเข้าไปเก็บภาพความประทับใจเหมือนเป็นหนึ่งในตัวละครของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ป้ายรถเมล์จากเรื่อง My Neighbor Totoro ฉากจักรยานลอยฟ้า และฉากบอลลูน ที่ผู้เข้าชมงานสามารถทำท่าโหนบอลลูน เหมือนในแอนิเมชั่นเรื่อง Kiki’s Delivery Service หรือแม่มดน้อยกิกิ 

ขึ้นรถไฟแห่งวิญญาณที่เว้นที่ว่างข้างๆไว้ให้แฟนๆ ไปนั่งใกล้ชิดกับ ‘คาโอนาชิ’ หรือ ‘ภูตไร้หน้า’ จากเรื่อง Spirited Away พร้อมด้วยอีกหลายฉากจากแอนิเมชั่นในดวงใจอย่าง Nausicaa of the Valley of the Wind , Porco Rosso , Pom Poko , Princess Momonoke , Howl’s Moving Castle และ Ponyo on a Cliff by the Sea

ภายในนิทรรศการที่ไม่เพียงแค่จะได้เห็นความสวยงามและเสมือนจริงเท่านั้น แต่ยังได้สนุกไปกับการค้นหา Easter Egg ซึ่งซ่อนอยู่ในแต่ละฉากและมีเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น แฟนๆ จิบลิสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่ในจอ จากแอนิเมชั่นทั้ง 10 เรื่อง ได้ใน THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30กันยายน 2566 บัตรราคา 650 บาท จำหน่ายทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และเว็บไซต์ หรือบริเวณหน้างาน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์






ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง