รีเซต

ททท. จัดโปรคนโสด 11.11 ขายแพ็กเกจเที่ยวล่วงหน้า ดึงวัยทำงานจีน-อินเดีย

ททท. จัดโปรคนโสด 11.11 ขายแพ็กเกจเที่ยวล่วงหน้า ดึงวัยทำงานจีน-อินเดีย
TNN ช่อง16
28 ตุลาคม 2563 ( 16:46 )
206
ททท. จัดโปรคนโสด 11.11 ขายแพ็กเกจเที่ยวล่วงหน้า ดึงวัยทำงานจีน-อินเดีย

วันนี้ (28 ต.ค.63) นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า  ททท. ได้หารือร่วมกับธุรกิจเจ้าของแพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ (ออนไลน์ ทราเวล เอเจนท์ : โอทีเอ) หลายราย โดยเฉพาะอาลีเพย์ เพื่อร่วมกันจัดทำแพ็กเกจส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย โดยรวบรวมข้อมูลแพ็กเกจท่องเที่ยวไปไว้ในแพล็ตฟอร์มต่างๆ รองรับโปรโมชั่นที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. 2563 หรือ โปรโมชั่น 11.11 ซึ่งเชื่อว่าจะมีผู้ที่สนใจมาก เพราะให้ส่วนลดขั้นต่ำตั้งแต่ 20% ขึ้นไป

ททท. ทำงานร่วมกับกลุ่มนี้มาตลอด และโปรโมชั่นเดือน 11.11 ถือเป็นโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุด มากกว่า 9 เดือน 9 ซึ่ง ททท. ร่วมมือในการโปรโมตสินค้าท่องเที่ยว และแพ็กเกจท่องเที่ยว มีการทำไลฟ์สตรีม แนะนำเมืองไทย และสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อให้ผู้สนเข้าไปรับชม พร้อมกับมีโรงแรมมาขายห้องพัก ซึ่งเป็นขายล่วงหน้าสามารถเข้ามาเที่ยวได้ในปีหน้า โดยเฉพาะชาวจีนที่จะมาในช่วงตรุษจีน หรือหลังตรุษจีน แต่ถ้าหากมาเที่ยวไม่ได้ สามารถเลื่อนเวลา และไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ททท.ตั้งเป้าหมายเจาะตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มคนทำงาน หรือ กลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดตั้งแต่ปี 2523-2543 อายุ 30-40 ปี ถือเป็นตลาดท่องเที่ยวใหญ่สุด และกล้าตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวมากที่สุด ซึ่งหากดูจากข้อมูล 2 ตลาดใหญ่ คือ จีน ที่เดินทางเข้ามาในไทยมาปีละ 10 ล้านคน และอินเดีย 2 ล้านคน กว่าครึ่งเป็นกลุ่มมิลเลนเนียล 

ทั้งนี้ในจีน และอินเดีย มีจำนวนคนในกลุ่มมิลเลนเนียลกว่า 400 ล้านคน แม้จะไม่มีเงินมากเท่ากลุ่มเกษียณอายุ แต่มีความคล่องตัวในการเดินทาง เพราะไม่มีภาระ มีสุขภาพที่ดี สนใจเรื่องโซเชี่ยลมีเดีย และเทคโนโลยี ดังนั้นการรับข้อมูลข่าวสารจะไวกว่ากลุ่มอื่นๆ เป็นประโยชน์ในการจองที่พัก และการเดินทางท่องเที่ยว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง