รีเซต

เปิดที่มา 'รองเท้าชัชชาติ' ใส่กระโดด หลังรู้ผลคะแนนเกินล้าน ที่ชาวเน็ตแห่เสิร์ช

เปิดที่มา 'รองเท้าชัชชาติ' ใส่กระโดด หลังรู้ผลคะแนนเกินล้าน ที่ชาวเน็ตแห่เสิร์ช
มติชน
24 พฤษภาคม 2565 ( 13:09 )
364
เปิดที่มา 'รองเท้าชัชชาติ' ใส่กระโดด หลังรู้ผลคะแนนเกินล้าน ที่ชาวเน็ตแห่เสิร์ช

เรียกว่ากระแสนิยมทุกสายมุ่งไปหา ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17 อย่าง “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ที่สร้างประวัติการณ์คว้าคะแนนเสียงเลือกตั้งทุบสถิติเกิน 1.3 ล้านคะแนน เรียกว่า แข็งแกร่ง สมฉายาที่เคยได้รับเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งข้าราชการ ว่า “รัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี”

 

ทั้งนี้ไลฟ์สไตล์ของชัชชาติก็ได้กลายเป็นที่จับตามองเช่นเดียวกัน รวมไปถึงคอสตูมเครื่องแต่งกาย อย่าง “รองเท้า” ที่ว่าที่ฯผู้ว่ามักจะใส่รองเท้ากีฬาเป็นส่วนใหญ่ และล่าสุดก็ได้กลายเป็นเทรนด์ฮิต “รองเท้าที่ใส่แล้วแข็งแกร่งแบบชัชชาติ” ซึ่งเป็นคู่ที่ใส่ในวันติดตามผลการเลือกตั้ง ซึ่งชัชชาติได้กระโดดตัวลอย หลังทราบผลคะแนนเกิน 1 ล้านแล้ว

 

โดยแบรนด์รองเท้าคู่ดังกล่าว ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก On Thailand ว่า

 

“รองเท้าที่แข็งแกร่งที่สุด ในเท้าท่านผู้ว่าที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี”

หลังจากที่เพื่อนๆสอบถามมาทาง Inbox อย่างล้นหลามว่า รองเท้า On ที่ท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ท่าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ใส่คือรุ่นอะไร

 

สำหรับรุ่นที่ท่านชัชชาติใส่ นั่นก็คือ On รุ่น Cloud x สี Black Asphalt ซึ่งสำหรับ Cloud x นั้นเป็นโมเดลของ On ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะด้วยคุณสมบัติของรองเท้านั้นถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่เดินได้อย่างสบายๆทั้งวัน , ใส่วิ่ง หรือแม้กระทั่งการใส่เข้ายิม หรือ ใช้ในการออกกำลังกายแบบ Cross training ก็ยังสามารถทำได้อีกด้วยครับทเรียกได้ว่าสำหรับรุ่นนี้ คู่เดียวจบ! พร้อมทั้งวิ่งและทำงาน!”

 

นอกจากนี้ เพจ BrandCase ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า แบรนด์ดังกล่าวสัญชาติสวิซเซอร์แลนด์ ซึ่งเจ้าของแบรนด์เป็นนักไตรกีฬาอาชีพ ที่ผันตัวพัฒนารองเท้า ภายใต้เทคโนโลยีที่เรียกว่า “CloudTec” สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี และยังสร้างแรงส่งในทุกก้าวของการวิ่ง จนได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาเลยด้วย

 

 

ที่มา : https://www.facebook.com/BrandCaseTH/posts/504224704822347, https://www.facebook.com/onrunningthailand/posts/5523507907705300

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง