รีเซต

8 แอปพลิเคชันพัฒนาตนเอง ช่วยทำตามเป้าหมายตอนปีใหม่

8 แอปพลิเคชันพัฒนาตนเอง ช่วยทำตามเป้าหมายตอนปีใหม่
TNN ช่อง16
29 มกราคม 2566 ( 17:58 )
84
8 แอปพลิเคชันพัฒนาตนเอง ช่วยทำตามเป้าหมายตอนปีใหม่

รู้หรือไม่ ? มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถบรรลุเป้าหมายประจำปีตอนต้นปีของตนเองได้ คนมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้หลังเดือนกุมภาพันธ์ โดย 8 แอปพลิเคชันพัฒนาตนเองดังต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณทำตามเป้าหมายประจำปีของตนเองได้ง่ายขึ้น

New Year’s Resolution Tracker 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์ตั้งเป้าหมายประจำปี โดยติดตามกิจวัตรประจำวัน, ตั้งแจ้งเตือนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องทำในแต่ละวัน โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งรหัสผ่านสำหรับเข้าถึงแอปพลิเคชันเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS)


Glassdoor 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์แจ้งเตือนโพสต์หาลูกจ้าง, คะแนนและรีวิวบริษัท และเปรียบเทียบเงินเดือนกับคนอื่นในตำแหน่งเดียวกัน ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Daily Water Tracker 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์ตั้งเป้าการดื่มน้ำรายวัน โดยสามารถติดตามและแสดงผลรายสัปดาห์และรายเดือน และแจ้งเตือนการดื่มน้ำ ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Mint 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์จัดการค่าใช้จ่าย, ติดตามการสมัครสมาชิกบริการต่าง ๆ และตั้งเป้าประหยัดค่าใช้จ่าย ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Work and Rest 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์ติดตามและแจ้งเตือนระหว่างเวลาทำกิจกรรมและเวลาพัก, แนะนำวิธีการพักผ่อน และรายงานสถิติ ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android)


Headspace 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์ตั้งเป้าฝึกทำสมาธิ, แนะนำเทคนิคการทำสมาธิ และติดตามการทำสมาธิ ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Babbel 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์สำหรับเรียนรู้ภาษาได้มากถึง 13 ภาษา, บทเรียนสั้น 15 นาทีต่อวัน และแบบฝึกการพูด ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


Super Food 

แอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับฟีเชอร์สูตรอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ, แบ่งปันสูตรอาหารของตัวเอง และตารางผักและผลไม้ประจำฤดูกาล ตัวแอปพลิเคชันรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Android)


ข้อมูลจาก iD Tech

ภาพจาก gettyimages

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง