รีเซต

เมียช็อก ผัวบอกจะไปใส่บาตร ก่อนพบเป็นศพสลดคาเก๋ง พร้อมจม.สั่งเสีย

เมียช็อก ผัวบอกจะไปใส่บาตร ก่อนพบเป็นศพสลดคาเก๋ง พร้อมจม.สั่งเสีย
ข่าวสด
12 กันยายน 2564 ( 09:20 )
75
เมียช็อก ผัวบอกจะไปใส่บาตร ก่อนพบเป็นศพสลดคาเก๋ง พร้อมจม.สั่งเสีย

ข่าววันนี้ 12 ก.ย.2564 พ.ต.ท.ธนากร สินสุขภัทร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 7481 สุพรรณบุรี จอดติดเครื่องบริเวณริมถนนมาลัยแมน ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งพบว่าเป็นรถยนต์คันเดียวกันกับที่ญาติแจ้งหายตัวไปตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงรายงาน พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมแจ้งญาติว่าพบรถคันดังกล่าวแล้ว

 

จากนั้น ภรรยาของผู้ตายได้นำกุญแจสำรองมาทำการเปิดประตู ถึงกับผงะตกใจ ร้องไห้โฮ เนื่องจากพบว่า สามีนอนเสียชีวิตตจมกองเลือดที่เบาะข้างคนขับ และมีรอยแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตแล้ว 4-6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณภายในรถ 1 กระบอก กระสุนหล่นทะลุไปด้านหลังรถ 1 นัด และยังพบจดหมาย 1 ฉบับ ซึ่งภายในมีข้อความว่า ผู้ตายทำการอัตวินิบากกรรมด้วยตัวเอง เนื่องจากป่วยเป็นโรคประจำตัว ทั้งเบาหวาน ความดัน มีโรคแทรกซ้อน รักษามา 10 ปีแล้ว

 

 

 

จากการสอบถาม ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา สามี อายุ 51 ปี ขับรถออกมาใส่บาตรในตัวเมืองคนเดียว ซึ่งสามีเคยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ได้ออกมาแล้ว และมีโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเช้าบอกจะมาทำบุญใส่บาตร จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย ตนเป็นห่วง พยายามติดต่อทุกช่องทางก็ติดต่อไม่ได้ จึงรีบมาแจ้งความที่โรงพักก่อน

 

ภรรยา กล่าวต่อว่า และประกาศตามหาทางโซเชียลมีเดีย แจ้งทะเบียนรถไว้ จนช่วงหัวค่ำมีคนโทรมาบอกว่า พบรถตรงสี่แยกโพธิ์พระยา จากนั้น ช่วงกลางดึก ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่าพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ ตรงบริเวณถนนมาลัยแมน โดยล็อกรถ แต่สตาร์ทรถทิ้งไว้ ตนจึงรีบนำกุญแจสำรองมาไขรถ แล้วก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

 

 

เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียดจากโรคประจำตัว เลยมีอาการเครียดจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองแล้วเขียนจดหมายทิ้งไว้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดภายในรถ และนำส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อทำการหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง