รีเซต

ป้าทำร้ายนร.หญิง ไหว้ขอโทษ ตร.เตรียมคุมตัวส่งศาล เปิดคลิปภาพวงจรปิด

ป้าทำร้ายนร.หญิง ไหว้ขอโทษ ตร.เตรียมคุมตัวส่งศาล เปิดคลิปภาพวงจรปิด
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2563 ( 16:40 )
203
ป้าทำร้ายนร.หญิง ไหว้ขอโทษ ตร.เตรียมคุมตัวส่งศาล เปิดคลิปภาพวงจรปิด

ป้าทำร้ายนร.หญิงไหว้ ขอโทษ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งข้อหา บ่ายนี้เตรียมคุมตัวส่งศาล เปิดคลิปภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ

 

จากกรณีที่มีหญิงทำร้ายเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ที่สถานีรถไฟอยุธยา จ.อยุธยา จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก โดยสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า หญิงดังกล่าวไม่พอใจที่นักเรียนหญิงไม่ยืนเคารพธงชาติ และเข้าไปตักเตือนก่อนมีการโต้เถียงกันจนหญิงดังกล่าวไม่พอใจลงมือลงไม่กับเด็ก

 

ต่อมาผู้ปกครองนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายร้ายกายระบุว่า นักเรียนหหญิงกำลังปวดท้องอยู่ในช่วงมีรอบเดือน จึงไม่สะดวกที่จะยืนเคารพธงชาติ เบื้องต้นมีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

 

ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค.2563 ตำรวจได้นัดเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่ถูกหญิงดังกล่าวทำร้ายร่างกายเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่พร้อมสหวิชาชีพ ขณะเดียวกันตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟสามาจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ เพื่อเอาไว้เป็นหลักฐาน

 

ขณะที่ คุณป้าตบเด็กนักเรีบนกลางสถานีรถไฟอยุธยา ไหว้ขอโทษ บอกไม่มีเจตนาทำร้ายแต่โมโหที่ถามเด็กว่าทำไมไม่ยืนเคารพธงชาติ ทั้งที่เพื่อนก็ยืน แต่เด็กตอบว่าเป็นสิทธิเสรีภาพ จึงเกิดอารมณ์โกรธ ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง แค่ขายของในสถานีรถไฟมานานเห็นทุกคนเคารพธงชาติเช้า-เย็น ตร.แจ้งข้อหา และเตรียมคุมตัวส่งศาล บ่ายนี้

 

ข้อมูล : ข่าวสด

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง