รีเซต

น่ารักใจละลาย! ใช้น้องเหมียวสอนอาบน้ำเด็กให้พ่อมือใหม่

น่ารักใจละลาย! ใช้น้องเหมียวสอนอาบน้ำเด็กให้พ่อมือใหม่
TNN ช่อง16
18 พฤศจิกายน 2563 ( 12:19 )
334
น่ารักใจละลาย! ใช้น้องเหมียวสอนอาบน้ำเด็กให้พ่อมือใหม่

วันนี้ ( 18 พ.ย. 63 )การเป็นพ่อแม่มือใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเตรียมความพร้อมทุกด้าน หนึ่งในสิ่งที่ยากและต้องฝึกฝนคือ การอาบน้ำทารก ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องระมัดระวังอย่างมาก ด้วยเหตุนี้คุณปู่ผู้มีประสบการณ์ จึงช่วยสาธิตการอาบน้ำเด็กเพื่อสอนลูกชายที่กำลังจะเป็นคุณพ่อ  


เรื่องราวน่ารักๆนี้ ถูกนำมารายงานโดยเว็บไซต์ "บอร์แพนด้า"  วินห์ กวง ฟาม หนุ่มเวียดนามที่มีภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่คุณพ่อของ เขาสาธิตการอาบน้ำเด็กลงบนเฟซบุ๊ก และมันกลายเป็นคลิปไวรัล คนดูหลายล้านวิวเลยทีเดียว


อุปกรณ์ที่ใช้ในการสาธิตครั้งนี้ก็หาเอาง่ายๆในบ้าน กะละมังมีอยู่แล้ว ส่วนตัวแทนเด็กคือ แมว นั่นเอง ซึ่งเจ้าเหมียวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ดูอีกมุมหนึ่งก็คือ น้องคงงง ไม่รู้ว่ามนุษย์กำลังเล่นอะไรกันอยู่ เอาข้า เอ๊ย เอาหนูมาทำอะไรเนี่ย !




แต่ต้องยอมรับว่าว่าที่คุณปู่นั้นเชี่ยวชาญมาก เพราะผ่านประสบการณ์เลี้ยงลูกมาจนโตแล้ว เขาจึงสาธิตได้อย่างสมจริงเห็นภาพและนุ่มนวลมาก


คุณปู่สอนอย่างละเอียด ทั้งท่าวักน้ำ ท่าถูสบู่ ท่าสระผม ตอนแรกเหมียวก็คงอาจจะรำคาญเล็กน้อย แต่ผ่านไปก็ เออ สบายดีแฮะ เอ้า ทำต่อเลยคุณปู่มนุษย์ เราชอบมากๆ เลย




คลิปนี้ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวางบนสังคมออนไลน์ คนแห่เข้าไปกดไลก์กดเลิฟเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างพากันชมเด็กน้อยปลอมๆ หรือ เจ้าแมวเหมียว ที่ให้ความร่วมมือดีมากจริง ๆ


จากในคลิปจะเห็นได้ว่า แมวไม่งอแงเลยสักนิด ซึ่งถึงหากเป็นเหมียวสายโหดละก็ งานนี้คงกลับตาลปัตร อาจกลายเป็นภารกิจเรียกรอยข่วนก็เป็นได้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง