รีเซต

แก๊งโจ๋พังร้านค้าโอดผมโดนฟันก่อน วอนสังคมเข้าใจ

แก๊งโจ๋พังร้านค้าโอดผมโดนฟันก่อน วอนสังคมเข้าใจ
77ข่าวเด็ด
11 พฤษภาคม 2563 ( 02:27 )
144
แก๊งโจ๋พังร้านค้าโอดผมโดนฟันก่อน วอนสังคมเข้าใจ

 

 

จากกรณีเมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจร้านค้าไม่ยอมจำหน่ายเหล้าให้ จึงเกิดความไม่พอใจยกพวกบุกเข้าทำลายข้างของ รถยนต์ จนได้รับความเสียหาย มิหน่ำซ้ำยังย้อนกลับมาก่อเหตุกับเด็กและผู้หญิง สร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

โดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวคือนายเทพ นามสมมุติ อายุ 27 ปี ได้เปิดเผยความในใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังถูกกระแสข่าวโจมตีอย่างหนัก ถึงเหตุการณ์พร้อมโชว์บาดแผล ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ไปขอซื้อเหล้าที่ร้านค้าดังกล่าวจริง ซึ่งเป็นร้านที่ซื้อกันอยู่เป็นประจำ แต่วันนี้ทางร้านไม่ขายให้ จึงแยกย้ายกลับ จังหวะนั้นได้ยินเสียงตามท้ายจากร้านค้า ตนเองคิดว่าเรียกให้กลับมาซื้อทางร้านจะขายให้ แต่เมื่อกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ทางเจ้าของร้าน 2 คนก็ชักมีด ท่อนแป๊ปตีและฟันเข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ

 

 

จากนั้นตนเองและน้องชายได้พากันหนีกลับบ้าน เพื่อจะเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ แต่เมื่อกลุ่มพี่และเพื่อนเห็นเลือดอาบใบหน้า ก็เกิดความโมโห จึงพากันยกพวกมาที่ร้านค้า หวังแก้แค้น ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าได้ก่อเหตุและทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายจริง แต่ตนเองนั้นอยากจะออกมาบอกกับสังคม ว่าตนเองถูกทำร้ายร่างกายก่อน ส่วนในด้านการดำเนินคดีนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง