รีเซต

2 เอกชนไต้หวัน ร่วมมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโยธวาทิต จ.เพชรบุรี กว่า 2 แสนบาท

2 เอกชนไต้หวัน ร่วมมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโยธวาทิต จ.เพชรบุรี กว่า 2 แสนบาท
Ingonn
11 พฤศจิกายน 2565 ( 15:30 )
118
2 เอกชนไต้หวัน ร่วมมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมโยธวาทิต จ.เพชรบุรี กว่า 2 แสนบาท

บริษัท ไทยเฟิง จำกัด และ บริษัท เอ็มเมอรัลด์ นอนวูเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมมอบทุน 205,000 บาท ให้แก่วงโยธวาทิตโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อฝึกซ้อมในการเข้าร่วมการแข่งขันประกวดวงโยธวาทิตชิงถ้วยพระราชทานแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่จ.ศรีสะเกษ ประเภท Marching Field Show รุ่น World Class

 

 

ที่ จ.เพชรบุรี วันนี้ (11 พ.ย.2565) คุณหยาง ชิงปิง ประธานบริษัท เอ็มเมอรัลด์ นอนวูเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Emerald Nonwovens International Co., Ltd.) และคุณศิริพร แซ่ฉี กรรมการ บริษัท ไทยเฟิง จำกัด (Thai Feng Co., Ltd.) ร่วมมอบทุนสนับสนุนวงโยธวาทิตโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันประกวดวงโยธวาทิต ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 9-16 ธันวาคม ณ จังหวัดศรีสะเกษ ประเภท Marching Field Show รุ่น World Class จัดโดยสมาคมวงโยธวาทิตแห่งประเทศไทยร่วมกับสมาพันธ์วงโยธวาทิตแห่งเอเชีย เป็นจำนวนเงินรวม 205,000 บาท เพื่อใช้เป็นทุนสำหรับการฝึกซ้อม จัดหาอุปกรณ์เครื่องดนตรี และการเดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีนางสาวญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอเขาย้อย นายบุญเลิศ ยอดแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองชุมพลเหนือ จ.เพชรบุรี และผู้แทนชุมชน เข้าร่วมด้วย 

 

 

คุณหยาง ชิงปิง เปิดเผยว่า ทางบริษัท เอ็มเมอรัลด์ นอนวูเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมสนับสนุนกิจกรรมทางด้านการศึกษาในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้นักเรียนในจังหวัดเพชรบุรีมีโอกาสแสดงศักยภาพในด้านต่าง ๆ โดยกิจกรรมวงโยธวาทิตเป็นกิจกรรมที่เยาวชนได้พัฒนาทักษะด้านดนตรีและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้ง บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจการผลิตหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ที่ใช้ในการแพทย์มีโรงงานตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี การได้ร่วมสนับสนุนชุมชนเป็นนโยบายที่เราให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง 

 

ขณะที่ คุณศิริพร แซ่ฉี กล่าวว่า บริษัท ไทยเฟิง จำกัด ดำเนินธุรกิจการผลิตอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวข้องกับระบบน้ำในประเทศไทยมากว่า 30 ปี ได้สนับสนุนส่งเสริมกิจกรรมทางด้านการศึกษามาอย่างต่อเนื่อง การร่วมสนับสนุนงบประมาณเพื่อพัฒนากิจกรรมวงโยธวาทิตในครั้งนี้ ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงผลงานทางด้านดนตรีไปสู่สากล และช่วยเติมเต็มความฝันของเยาวชนในจังหวัดเพชรบุรี ในการร่วมแข่งขันวงโยธวาทิตชิงถ้วยพระราชทานฯ ในปีนี้ต่อไป  

 

 

ด้าน เด็กหญิงกัญณลัคน์ รัตนทรัพย์ศิริ เป็นตัวแทนวงโยธวาทิตโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี กล่าวขอบคุณผู้บริหารชาวไต้หวันว่า พวกเราขอขอบคุณผู้มีอุปการคุณ ทั้ง 2 ท่าน ที่สนับสนุนงบประมาณเพื่อการฝึกซ้อมและการแข่งขันครั้งนี้ พวกเราสัญญาว่าจะทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อทำผลงานในการแข่งขันครั้งนี้ให้ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง