รีเซต

เก๋งประสานงากระบะ ผู้โดยสารหัวพุ่งทะลุกระจก เจ็บสาหัส

เก๋งประสานงากระบะ ผู้โดยสารหัวพุ่งทะลุกระจก เจ็บสาหัส
มติชน
19 กรกฎาคม 2565 ( 14:34 )
87
เก๋งประสานงากระบะ ผู้โดยสารหัวพุ่งทะลุกระจก เจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.วีระพันธ์ วงศ์อิน พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะ เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี- ชัยนาท หมู่ที่ 8 ตำบลทับยา อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี

 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 2097 สิงห์บุรี สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังยับ กระจกด้านหน้าแตก ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ ด้านหลังต่อเป็นคอกบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน บต 3417 เพชรบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายตกลงจากถนน สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกด้านหน้าฝั่งซ้ายแตกทะลุเป็นรูขนาดใหญ่และมีคราบเลือดติดอยู่ที่กระจก จากการตรวจสอบทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง 1 ราย และคนขับรถกระบะพร้อมผู้โดยสารที่นั่งคู่มาด้วยอีก 2 ราย ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะคนที่นั่งคู่มากับคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บเพราะศีรษะพุ่งทะลุกระจกด้านหน้า ถูกกระจกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี

 

จากการตรวจสอบนายภานุพันธ์ (สงวนนามสกุล) ทราบว่า คนขับรถเก๋งเป็นชายทราบชื่อคือนายธีรพงษ์ น้ำดอกไม้ อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนของตน โดยเมื่อวานนี้ นายธีรพงษ์ ได้ขอยืมรถเก๋งของตน บอกว่าจะไปหาแฟนสาวที่อำเภออินทร์บุรี กระทั่งมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกสองรายที่มากับรถกระบะ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสามี ภรรยา เนื่องจากอาการสาหัสยังให้ปากคำไม่ได้ มีอาชีพค้าขายขนส่งผลไม้ โดยขณะเกิดเหตุฝ่ายหญิงเป็นผู้ขับ ส่วนฝ่ายชายนั่งคู่มาข้างคนขับ โดยขณะเกิดเหตุฝ่ายชายศีรษะกระแทกกระจกหน้าจนแตกทะลุ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 

สำหรับถนนที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ขยายผิวถนนเป็นช่องทางสี่เลน ทำให้เหลือช่องจราจรที่เป็นผิวถนนลาดยางอยู่เพียงช่องทางเดียว นอกจากนี้ยังไม่มีสัญญาณหรือป้ายแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนแต่อย่างใด สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากอาการดีขึ้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง