รีเซต

โรงแรมดังใน กัวลาลัมเปอร์ เปิดห้องพักธีมใหม่ เอาใจคนรักบาร์บี้

โรงแรมดังใน กัวลาลัมเปอร์ เปิดห้องพักธีมใหม่ เอาใจคนรักบาร์บี้
มติชน
13 ธันวาคม 2564 ( 13:19 )
172
โรงแรมดังใน กัวลาลัมเปอร์ เปิดห้องพักธีมใหม่ เอาใจคนรักบาร์บี้

เปิดให้แฟนคลับของบาร์บี้ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว เมื่อโรงแรมดังอย่าง แกรนด์ ไฮแอท กัวลาลัมเปอร์ ได้เปิดประสบการณ์การเข้าพักแบบธีมครั้งแรกในมาเลเซีย ใน บาร์บี้ อัลทิเมต สเตย์เคชั่น ให้บรรยากาศของห้องพัก อบอวลไปด้วยสีชมพู

 

โดยห้องพักในธีมบาร์บี้ มีทั้งหมด 14 ห้อง จะมองเห็นขอบฟ้าของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ตกแต่งในธีมที่เป็นเอกลักษณ์ เล่าเรื่องราวของบาร์บี้

 

สำหรับห้งอพักนั้น มีทั้งแบบ บาร์บี้ รูม และ บาร์บี้ สูท มองเห็นวิวของเมือง ตกแต่งไปด้วยไอเท็มต่างๆ สไตล์บาร์บี้ ทั้ง อ่างอาบน้ำ เตียงนอน โต๊ะหนังสือ ตู้เสื้อผ้า ต่างๆ ราคาที่พัก มีตั้งแต่ 2320 ริงกิต หรือราว 18,540 บาท ไปจนถึง 4640 ริงกิต หรือราว 37,084 บาท

 

นอกจากนี้ยังมี บาร์บี้ คาเฟ่ ที่ให้ประสบการณ์การพักผ่อน รับประทานอาหาร มีการตกแต่งให้ผู้เข้ารับบริการ ได้การถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม ให้บริการ อาหารเช้า และ อาฟเตอร์นูน ที รวมไปถึงค็อกเทลในช่วงเย็น

 

ทั้งนี้ การเข้ารับบริการ บาร์บี้ คาเฟ่ นั้น ต้องเว้นระยะห่างตามมาตรการแห่งรัฐ โดยต้องจองก่อนถึงเข้ารับบริการได้ โดยยังไม่เปิดรับให้วอล์กอิน ผู้ใช้บริการจะต้องฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ แอสตร้าเซนเนก้า หรือซิโนแวค ครบ 2 เข็มมาแล้ว 14 วัน หรือ ฉีด จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และ แคนซิโน มาแล้วไม่ต่ำกว่า 28 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง