รีเซต

คาราบาวกรุ๊ปมอบเครื่องดื่มวิตามินซี เจ้าหน้าที่รัฐ-จิตอาสา

คาราบาวกรุ๊ปมอบเครื่องดื่มวิตามินซี  เจ้าหน้าที่รัฐ-จิตอาสา
TNN ช่อง16
7 กันยายน 2564 ( 18:55 )
34
คาราบาวกรุ๊ปมอบเครื่องดื่มวิตามินซี  เจ้าหน้าที่รัฐ-จิตอาสา

บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอ วู้ดดี้ ดริงค์ จำกัด ยังคงสานต่อเดินหน้าภารกิจสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ โรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานจิตอาสา  


โดยน.ส.กนกกร ใจชื่น ฝ่ายประชาสัมพันธ์  ในนามบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มอบความห่วงใยพร้อมสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเครื่องดื่ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง 200% ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนสนาม โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 


ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สนาม และจิตอาสา ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทีมีแผนการดำเนินการปูพรมการฉีดวัคซีน ให้ประชาชนในเขตพื้นที่อย่างเร่งด่วน ตามนโยบายของภาครัฐ  โดยมีอาจารย์ ดร.กิตติทัช เขียวฉอ้อน  อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นตัวแทนรับมอบ  


สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด19 ยังคงน่าเป็นห่วงในหลากหลายพื้นที่ คาราบาวกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วย สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง