รีเซต

ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ "เคนมผง"

ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ "เคนมผง"
TNN ช่อง16
11 มกราคม 2564 ( 17:52 )
271
ด่วน! เปิดสาเหตุการเสียชีวิต แก๊งปาร์ตี้ "เคนมผง"

วันที่ 11 มกราคม 2564 ที่ สน.วัดพระยาไกร พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อม พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น.และ พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร ร่วมกับชุดสืบสวน ประชุมติดตามคดีการเสียชีวิตที่อาจเกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ซึ่งระบาดหนักหลายพื้นที่กรุงเทพฯ จนมีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 5 ราย และ สน.สุทธิสาร 1 ราย รวมทั้งสิ้น 6 ราย

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ยอดผู้เสียชีวิตขณะนี้ เบื้องต้นในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย เป็นผู้ชาย 3 ราย ผู้หญิง 2 ราย ส่วนพื้นที่ สน.สุทธิสาร มีผู้หญิงเสียชีวิตอีก 1 ราย อายุระหว่าง 21-34 ปี ทั้งหมดมีสาเหตุมาจากการเสพยาเสพติด แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นยาชนิดใด และมีต้นตอมาจากแหล่งใด ยังต้องประชุมเพื่อหาความเชื่อมโยงของผู้ตายทั้งหมดอีกครั้ง

ทั้งนี้ตำรวจได้เชิญนายวิรัฐ หรือป๋อง (สงวนนามสกุล) มาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวพักอยู่ในซอยจันทร์ 31 ย่านสาทร แล้วมีการเสพยาจนหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย อาการสาหัสอีก 1 ราย

สอบถามนายวิรัฐ กล่าวว่า ตนไม่ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก่อนเกิดเรื่อง ตนเพียงนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนแล้วหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ไม่รู้ว่าผู้หญิงสองคนมาจากไหน คิดว่าจะน่าจะเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ดื่มกันจนเมา จากนั้นตนก็เอายาเคนมผงที่ไปซื้อมาจากย่านพระราม 3 ในราคาซองละ 600 บาท ลงมาเสพ สำหรับลักษณะของยาเค จะไม่มีกลิ่น หน้าตาคล้ายนมผง เมื่อเสพจะมีอาการเหมือนเมาแอลกอฮอล์แล้วก็หลับไป

จากนั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวภายหลังการประชุมร่วม 1 ชั่วโมงว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายทั้ง 6 รายมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และน่าจะมีความเกี่ยวข้องกันด้วย แต่ต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีหลักฐานว่าผู้ใดการกระทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการตาย แพทย์ให้ความเห็นว่ามาจากหัวใจล้มเหลว ตอนนี้ยังมีผู้ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 3 คน เป็นของพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่ามีการเสพยาเคนมผงในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร 2 แห่ง ไม่ได้พบทุกที่ ยังไม่มีข้อมูลว่ามีการวางยาผู้หญิง 2 รายในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร ตามที่มีเพื่อนผู้ตายและคนเจ็บโพสต์ข้อมูลไว้ในโลกออนไลน์


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง