รีเซต

สาวแม่ลูก2 เครียดผัวตกงาน หวดลูกสาว5ขวบน่วม ก่อนอุ้มลูก6เดือนหนี

สาวแม่ลูก2 เครียดผัวตกงาน หวดลูกสาว5ขวบน่วม ก่อนอุ้มลูก6เดือนหนี
ข่าวสด
15 มีนาคม 2564 ( 11:31 )
50
สาวแม่ลูก2 เครียดผัวตกงาน หวดลูกสาว5ขวบน่วม ก่อนอุ้มลูก6เดือนหนี

สาวแม่ลูก2 เครียดจัด แฟนหนุ่ม ตกงาน หวดลูกสาววัย 5 ขวบน่วม ก่อนพาลูก 6 เดือนหนีออกจากอพาร์ตเมนต์ ย่านทุ่งครุ สามีเผยสุดเศร้า

 

 

วันที่ 15 มี.ค.2564 พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ อรทัย สารวัตร(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า ช่วงค่ำของวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

สาวแม่ลูก2 เครียดจัด แฟนหนุ่ม ตกงาน หวดลูกสาววัย 5 ขวบน่วม ก่อนพาลูก 6 เดือนหนีออกจากอพาร์ตเมนต์ ย่านทุ่งครุ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านล่างอพาร์ตเมนต์ซึ่งดัดแปลงเป็นร้านขายของชำ พบเด็กหญิงวัย 5 ขวบ สัญชาติเมียนมา สภาพอยู่ในอาการหวาดผวา มีร่องรอยการโดนทำร้ายเป็นรอยช้ำเขียวม่วงไปทั้งตัว และที่บริเวณดวงตาทั้งสองข้างบวมปูดปิดสนิท โดยมีประชาชนที่อยู่ในอาคารหลังดังกล่าวช่วยกันปลอบใจและนำขนมมาให้กิน รอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ส่วนพ่อของเด็กหญิงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ นายโซ เป็นชาวเมียนมา อายุ 34 ปี อดีตพนักงานของโรงงานสกรีนเสื้อแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศ เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือหนูน้อยวัย 5 ขวบ แล้วนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงอย่างเร่งด่วน

 

จากการสอบถาม นายโซ กล่าวว่า ตนอยู่กินกับภรรยาชื่อ นางซิน อายุ 28 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน โดยคนโตอายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็กอายุ 6 เดือน ซึ่งเมื่อ 2 เดือนก่อนตนไปรับมาจากเมียนมาเพื่อมาอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ แล้วให้นางซินเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน อยู่ภายในห้องแล้วไปขอแบ่งงานจากโรงงานสกรีนเสื้อที่ตนทำงานอยู่มาให้ทำ เป็นงานแพ็กเสื้อที่สกรีนแล้วใส่ถุง

 

ร้านขายของชำที่ช่วยดูแลเด็กหญิงผู้เสียหาย ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เดินทางมาให้การช่วยเหลือ

 

นายโซ กล่าวต่อว่า ส่วนตนก็ไปทำงานที่โรงงานสกรีนแห่งนี้ในตำแหน่งช่างสกรีนเสื้อ กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้วทางโรงงานลดจำนวนพนักงานลงเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ตนเลยตกงาน ภรรยาก็เลยเกิดความเครียดแล้วได้ทำร้ายลูกของตนเอง แรก ๆ ก็เป็นแบบตีเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ถึงกับขนาดนี้ ตนก็ห้ามปราบและต่อว่าไปบ้างแล้วก็คิดว่าจะคุยกันเข้าใจแล้ว

 

"พอมาวันนี้ผมออกไปละหมาดที่สุเหร่า เพราะนับถือศาสนาอิสลาม เมื่อเสร็จแล้วก็เดินทางกลับ มาที่อพาร์ตเมนต์ก็พบว่าลูกสาวถูกภรรยาทำร้ายจนเป็นแบบนี้ ส่วนลูกสาววัย 6 เดือน ภรรยาก็พาหนีไปด้วยโดยไม่รู้ชะตากรรม ตอนนี้เป็นห่วงลูกสาววัย 6 เดือนมากไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร" นายโซ กล่าว

 

 

ด้าน น.ส.ธนิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องร้านค้า กล่าวว่า ตนเห็นว่าเด็กคนนี้มีร่องรอยเขียวช้ำอยู่บ่อย ๆ มาตลอดระยะเวลา 3 เดือน เห็นทุกวัน แล้วเคยถามว่าไปโดนอะไรมา แต่เด็กก็ไม่เคยปริปากบอกเลยว่าโดนแม่ทำร้าย และจากการสังเกตพฤติกรรมของเด็กคนนี้ บอกเลยว่าเด็กคนนี้เป็นเด็กที่ขยันมากถึงแม้จะอายุเพียง 5 ขวบ ก็ซักผ้าเองได้แล้ว และคอยเลี้ยงน้องวัย 6 เดือนอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยปล่อยให้น้องอยู่คนเดียวลำพังเลย คือทำงานบ้านทุก ๆ อย่างเลย ไม่น่าเชื่อว่าแม่ของน้องจะเป็นคนโหดร้ายแบบนี้ เห็นว่าหน้าตาก็สวยทำไมใจร้ายจัง

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้แล้วและกำลังเร่งติดตามหาหญิงคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกสาวคนเล็กวัย 6 เดือนที่พาหลบหนีไปด้วย เบื้องต้นคาดว่าน่าจะไปไม่ได้ไกล ส่วนเรื่องของคดียังไม่สรุปและยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ ต้องรอติดตามตัวแม่เด็กมาสอบสวน เพื่อพิจารณาเพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง