รีเซต

หาเสียงเลือกตั้ง อบจ.พิจิตร เริ่มคึกคัก

หาเสียงเลือกตั้ง อบจ.พิจิตร เริ่มคึกคัก
TNN ช่อง16
21 พฤศจิกายน 2563 ( 13:03 )
235
หาเสียงเลือกตั้ง อบจ.พิจิตร เริ่มคึกคัก

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง นายก และสมาชิกสภาองค์บริหารส่วนจังหวัดพิจิตร เริ่มเป็นไปอย่างคึกคัก  ซึ่งผู้สมัครต่างใช้ช่วงวันหยุดยาวออกหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน โดยเฉพาะผู้สมัคร นายก อบจ.หมายเลข 1 พันตำรวจเอกกฤษฎา  ภัทรประสิทธิ์  ผู้สมัครหน้าใหม่จากทายาทตระกูลภัทรประสิทธิ์  ทีมพัฒนาจังหวัดเพื่อคนพิจิตร ลงพื้นที่ในเขตตำบลวังโมกข์  ตำบลบึงบัว และตำบลหนองหลุม อำเภอวชิรบารมี  พร้อมด้วยนายพงษ์ศักดิ์ เหลืองวิจิตร  ผู้สมัคร สจ.เขตเลือกตั้งอำเภอวชิรบารมี เขต 1 หาเสียงโดยเดินเท้าเคาะประตูบ้านพร้อมแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัครทั้งนายกและสมาชิกสภา อบจ.  เพื่อขอคะแนนเสียง ซึ่งประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวให้ความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดี  

เช่นเดียวกันกับแชมป์เก่า นายชาติชาย  เจียมศรีพงษ์  ผู้สมัครนายก อบจ.หมายเลข 2 อดีตนายก อบจ.หลายสมัย ทีมเรารักพิจิตร  ได้ลงพื้นที่ตลาดเทศบาล 2 เมืองพิจิตร หาเสียงและเป็นการเพื่อช่วยนายเฉลิมศักดิ์  กองกันกัน  ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.พิจิตร อำเภอเมืองเขตหก โดยเดินพบปะประชาชน พ่อค้า แม่ค้าในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร พร้อมกับพูดคุยสอบถามถึงปัญหาความเดือดร้อนต่างๆรวมถึงปัญหาที่ประชาชนอยากจะให้แก้ไข หากได้รับการเลือกตั้ง    

ส่วนหมายเลข 3 ทีมศิษย์หลวงพ่อเพชร นายวิเชียร เธียรชัยพงษ์ เจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชัยพงค์พลาซ่า​ ออกเดินขอคะแนนเสียงพบกับประชาชนในเขตตำบลเมืองเก่า ตำบลโรงช้าง อ.เมืองพิจิตร พร้อมชูนโยบายพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรรวมทั้งขอโอกาสรับใช้ชาวพิจิตร 

และวันนี้ผู้สื่อข่าวจะพาไปดู สีสันบรรยากาศ การหาเสียง ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.พิจิตร หมายเลข 1 พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์  ทีมพัฒนาจังหวัดพิจิตร ควงคู่ไปกับนายพงษ์พันธ์  ผะอบเหล็ก ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.พิจิตร หมายเลข 1 เขตเลือกตั้งที่ 6 อำเภอเมืองพิจิตร ได้นำทีมงานตระเวนออกหาเสียงแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัครทั้งไปตามท้องถนนสายหลัก  ตลาดสด และชุมชนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร 

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และมีสีสันเมื่อผู้สมัครมีสโลแกนที่ว่า “ลูกหลวงพ่อเพชร หลานพระยาโครตระบอง เลือดพ่อปู่พญาชาละวัน” ผู้ช่วยหาเสียงได้นำหมวกมีสัญลักษณ์รูปพญาชาละวัน หรือจระเข้และหมวกกระดาษ ที่สกรีนเป็นรูปจระเข้ หรือรูปพญาชาละวันชู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เมืองพิจิตร และเป็นสโลแกนของผู้สมัคร นำหมวกดังกล่าวมาสวมใส่ ถือป้ายผู้สมัครหาเสียงไปตามจุดต่างๆทำให้มีสีสันแปลกตา 

ส่วน พ.ต.อ.กฤษฎา ภทรประสิทธิ์ หรือผู้กำกับกบ โดยนำรูปกบ และสกรีนรูปกบบนหมวกสวมใส่หาเสียง ทำให้มีสีสันแปลกตาเช่นกัน ทำให้ชาวบ้านและประชาชนทั่วไปต่างเห็นอดมีรอยยิ้มและสร้างสีสันในการหาเสียง นับว่าการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ เริ่มเข้มข้นและมีสีสัน 

อย่างไรก็ตามก็ตามในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งเข้าคูหาใกล้บ้านกาบัตรสองใบเลือกคนที่รักและเลือกคนที่ชอบ ตั้งแต่เวลา 08.00น.-17.00 น.


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง