รีเซต

เตือนภัย! ตู้แช่เสียบไว้นานไฟซ็อตหวิดไหม้ตึกทั้งหลัง

เตือนภัย! ตู้แช่เสียบไว้นานไฟซ็อตหวิดไหม้ตึกทั้งหลัง
TNN ช่อง16
23 กันยายน 2563 ( 19:03 )
53
เตือนภัย! ตู้แช่เสียบไว้นานไฟซ็อตหวิดไหม้ตึกทั้งหลัง

วันที่ 23 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ บริเวณจุดกลับรถหมู่บ้านบางปะกงวิลล่า ถ.ศุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา นำรถน้ำจำนวน 4 คันเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น เลขที่ 74/57  เปิดเป็นผับชื่อร้าน เยอรมันเบียร์  เจ้าหน้าดับเพลิงและชาวบ้านได้ช่วยกันพังประตูเหล็ก และทุบบานกระจก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ บริเวณชั้นล่างของตัวอาคาร  ซึ่งต้นเพลิงเป็นตู้แช่เบียร์ เกิดการซ็อตจากด้านหลัง จนมีไฟลุกไหม้  เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำประมาณ 5 นาที เพลิงจึงสงบลง เหลือแต่กลุ่มควัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดไฟภายในตัวอาคารทั้งหมด 


สอบถาม น.ส.ธนันพัชร์ ประดิษฐพัสตรา เจ้าของร้านป้าย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวปิดตัวลงตั้งแต่ช่วงโควิด-19 นานๆทีเจ้าของร้านจะกลับมาดู ร้านนี้ถูกปิดตายและไม่มีใครอยู่ภายในร้าน  ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนเองเห็นกลุ่มควันสีดำขนาดใหญ่ ลอยออกมาจากประตูร้านดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงมั่นใจว่าด้านในต้องเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนตนเองและชาวบ้านที่อยู่ตึกในคูหาเดียวกัน ได้ช่วยกันทุบประตูและกระจกหน้าร้านต้นเพลิง เพื่อจะช่วยกันดับไฟ แต่เมื่อเปิดประตูได้แล้วกลุ่มควันสีดำ จำนวนมากได้ลอยออกมา ทำให้พวกตนต้องถอยหนี โชคดีที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงอย่างรวดเร็ว จึงสามารถฉีดน้ำควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ไม่ให้ลุกลามติดไปห้องข้างเคียง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง