รีเซต

จับแล้วชิงแหวนร้านทอง-สารภาพหาเงินจ่ายค่าไฟ

จับแล้วชิงแหวนร้านทอง-สารภาพหาเงินจ่ายค่าไฟ
TNN ช่อง16
19 พฤศจิกายน 2563 ( 16:08 )
398
จับแล้วชิงแหวนร้านทอง-สารภาพหาเงินจ่ายค่าไฟ

จากกรณีเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์แหวนทองหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง ราคา 7,300 บาท ภายในร้านห้างทองมังกรเยาวราชในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาปากเกร็ด ซ.วัดสนามเหนือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนรีบไปตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 19 พ.ย.63 เวลา 10.50 น. มีคนร้ายวัยกลางคนสวมแมสก์ปิดบังใบหน้าใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีดำได้เดินเข้ามาที่ร้านทองมังกรเยาวราชจากนั้นได้ทำทีขอลองแหวน 1 สลึง หลังจากที่ได้รับแหวนจากพนักงานคนร้ายก็ได้ขโมยแหวนแล้วรีบวิ่งหนีออกไปทางหลังห้าง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชาย อายุ 35 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ โดยจับกุมได้ในตลาดกรมชลประทาน ขณะกำลังเดินเลือกดูสินค้าโดยคนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อกางเกง เพื่อตบตาตำรวจแต่ไม่รอด 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การว่า อาศัยอยู่กับแม่และลูกชาย ที่เพลิงพักไม่มีเลขที่ภายในซอยต้นสนสารภาพว่าหลังจากที่ได้แหวนทอง หนัก 1 สลึง ที่ชิงทรัพย์มาจากร้านทองดังกล่าวได้นำไปให้แม่ไปจำนำที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ได้เงินสดมาจำนวน 6,219 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้เงินมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ก่อน ส่วนสาเหตุที่ต้องมาวิ่งราวทรัพย์ในวันนี้เพื่อจะนำเงินไปจ่ายค่าไฟเนื่องจากกำลังจะถูกตัดไฟในวันพรุ่งนี้ ที่เลือกชิงทรัพย์ร้านทองในห้างโลตัสสาปากเกร็ดเพราะว่าตนเคยเป็นพนักงานในห้างแห่งนี้มาก่อน

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เดินทางไปชี้ตัวที่ห้องสืบสวนและจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่บริเวณร้านห้างทองมังกรเยาวราชภายในห้างโลตัส และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง