รีเซต

ชวนดู 10 หนังเด็ดบน TrueID คอไซไฟ & แฟนตาซี ไม่ควรพลาด!

ชวนดู 10 หนังเด็ดบน TrueID คอไซไฟ & แฟนตาซี ไม่ควรพลาด!
TNN ช่อง16
25 มีนาคม 2564 ( 15:02 )
598
ชวนดู 10 หนังเด็ดบน TrueID คอไซไฟ & แฟนตาซี ไม่ควรพลาด!

คลิกเลย > Godzilla: King of the Monsters ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์


เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที


นักแสดง: Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown

ผู้กำกับ: Michael Dougherty

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > Geostorm จีโอสตอร์ม เมฆาถล่มโลก 


เรื่องราวสุดระทึกในเกิดขึ้นเมื่อดาวเทียมควบคุมภูมิอากาศของโลกเกิดความเสียหาย จนทำให้สภาพอากาศทั่วโลกแปรปรวนถึงขีดสุด แต่เมื่อชายสองพี่น้องเดินทางขึ้นไปซ่อมแซมดาวเทียมในอวกาศ สิ่งที่พวกเขาค้นพบคือแผนการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังหายนะครั้งนี้


นักแสดง: ดีน เดฟลิน, เจอราร์ด บัตเลอร์, จิม สเตอเจส, แอบบี้ คอร์นิช, อเล็กซานดรา มาเรีย ลารา, แดเนียล วู

ผู้กำกับ: ดีน เดฟลิน

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > Cloverfield วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก


หนังที่เล่าถึงภัยพิบัติอันยิ่งใหญ่ของโลก เมื่อโลกกำลังถูกอสูรกายลึกลับสูงกว่าตึก 70 ชั้นถล่มเมือง ผ่านการเล่าเรื่องที่เสมือนให้ผู้ชมอยู่ในเหตุการณ์ผ่านมุมมองของตัวละครในเรื่อง จนเหมือนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แม้จะอึกอัด และเวียนหันบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่า ลุ้นระทึกในทุกฉากจนยากจะคาดเดา ระหว่างการหนีตายเพราะสัตว์ประหลาดลึกลับจอมโหด กับการดิ้นรนเพื่อมีชีวิตอยู่ของมนุษย์เอง อันไหนจะน่าตื่นกลัวกว่ากัน มาร่วมค้นหาคำตอบไปพร้อมกับการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่และตื่นเต้นและลุ้นระทึกกับการกอบกู้โลกและกำจัดสัตว์ประหลากไปถึงนาทีสุดท้ายกันได้เลย


นักแสดง: ลิซซี่ แค็ปแลน, เจสสิก้า ลูคัส, ที.เจ. มิลเลอร์, ไมเคิล สตาห์ล-เดวิด, ไมค์ โวเกล, โอเด็ต แอนนาเบล

ผู้กำกับ: แมตต์ รีฟส์

ประเภท: sci-fi

คลิกเลย > Alien: Covenant เอเลี่ยน โคเวแนนท์


เรื่องราวจะดำเนินขึ้นเมื่อการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่ ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว


นักแสดง: ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, บิลลี่ ครูดัพ, แดนนี่ แม็คไบรด์, เดเมียน บิชีร์

ผู้กำกับ: ริดลีย์ สก็อตต์

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > Pacific Rim แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก 


เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของไคจูอุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงคราม ที่คร่าชีวิตผู้คนหลายพัน ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้มีการประดิษฐ์ คิดค้น จึงต้องสร้างอาวุธที่หลายประเทศผสมเทคโนโลยี่วิศวกรรมชั้นสูง หุ่นยนต์ยักษ์ที่ เรียกว่า เยเกอร์ส เพื่อต่อกรกับไคจูสัตว์ประหลาดจากใต้มหาสมุทร ซึ่งต้องควบคุมพร้อม กันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต เยเกอร์สสา มารถปกป้องมนุษย์ได้ในช่วงระยะหนึ่ง จนกระทั่งไคจูมีวิวัฒนาการจนเหนือความสามารถ ของหุ่นยนต์ยักษ์ ทำให้โครงการเยเกอร์สถูกปลดระวาง แต่ สแตกเกอร์ (อิดริส เอลบา) ผู้ดูแลโครงการนี้ไม่ยอมท้อถอย ดึงตัวอดีตผู้ควบคุมเยเกอร์ส ราลีห์ (ชาร์ลี ฮันแนม) มา รวมตัวกับ มาโกะ (ริงโกะ คิคุจิ) และผู้ควบคุมเยเกอร์สคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับหายนะล้าง โลกที่กำลังทวีคูณในปี 2013 เมือง มนุษย์ มาอยู่ภายใต้ การโจมตี โดยKaijus : extradi mensional สัตว์ ขนาดมหึมา ที่ลุก จากพอร์ทัล interdimensionalบนพื้นของมหาสมุทร แปซิฟิก เพื่อต่อสู้กับ พวก ประเทศใน แถบมหาสมุทรแปซิฟิก สร้าง Jaegers: เครื่องจักร ขนาดมหึมา อย่างเท่าเทียมกัน มนุษย์


นักแสดง: ไอดริส เอลบ้า, ชาร์ลี ฮันแนม, ริงโกะ คิกูจิ, ดิเอโก คลาทเทนโฮฟ, ชาร์ลี เดย์

ผู้กำกับ: กีเยร์โม เดล โตโร

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > Queens of Langkasuka ปืนใหญ่จอมสลัด


400 ปีที่แล้ว ลังกาสุกะ รัฐอิสระต้องสูญเสีย รายาบาฮาดูร์ ชาห์ จากการถูกลอบปลงพระชนม์ ราชวงศ์ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการสถาปนา องค์หญิงฮีเจา ธิดาคนโตขึ้นเป็นรายาสตรีองค์แรกแห่งลังกาสุกะ


นักแสดง: สรพงษ์ ชาตรี, จารุณี สุขสวัสดิ์, แจ๊คกี้ อภิธนานนท์

ผู้กำกับ: นนทรีย์ นิมิบุตร

ประเภท: fantasy


คลิกเลย > Stargate สตาร์เกต ทะลุคนทะลุจักรวาล


เรื่องย่อ : อุปกรณ์เคลื่อนย้ายมวลสารข้ามอวกาศนำไปสู่ดาวเคราะห์ที่มีประชากรคล้ายชาวอียิปต์โบราณที่บูชาเทพเจ้ารา


นักแสดง: เคิร์ท รัสเซลล์, เจมส์ สเปเดอร์, เจย์ เดวิดสัน

ผู้กำกับ: โรแลนด์ เอ็มเมอริช

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย >The Predator เดอะ เพรดเดเทอร์


The Predator เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ จากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็กๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง ในซีรีย์เพรดเดเทอร์อันโด่งดังของเชน แบล็ค และในตอนนี้ นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่นๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกแร็กแท็กจากอดีตทหาร และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง


นักแสดง: โอลิเวีย มันน์, จาค็อบ เทร็มเลย์, ยอนเน่ สตาฮาฟสกี้

ผู้กำกับ: เชน แบล็ค

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > War of the Worlds วอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ส อภิมหาสงครามล้างโลก


ภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมอมตะของ เอช.จี. เวลส์ เมื่อสิ่งมีชีวิตจากนอกพิภพได้มาทำความวิบัติหายนะต่อมวลมนุษยชาติ


นักแสดง: ทอม ครูซ, ดาโกตา แฟนนิง, มิแรนดา ออตโท, จัสติน แช็ทวิน, ทิม ร็อบบินส์, ริก กอนซาเลซ

ผู้กำกับ: สตีเวน สปีลเบิร์ก

ประเภท: sci-fi


คลิกเลย > Life สายพันธุ์มฤตยู


เรื่องราวของลูกเรือของสถานีอวกาศนานาชาติที่ได้รับมอบหมายให้มาทดลองใช้ชีวิตบนดาวอังคาร ซึ่งมันอาจจะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นเป็นครั้งแรกว่ามนุษย์สามารถใช้ชีวิตอยู่นอกโลกได้ และมันจะโชว์ให้เห็นถึงสติปัญญาอันล้ำลึกยิ่งกว่าที่คุณเคยคาดคิด


นักแสดง: เจค จิลเลินฮาล, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ไรอัน เรย์โนลส์, ฮิโรยูกิ ซานาดะ

ผู้กำกับ: แดเนียล เอสพิโนซ่า

ประเภท: sci-fi

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง