รีเซต

แนะนำ 10 หนังคุณภาพชิงรางวัล หาดูได้ที่ TrueID

แนะนำ 10 หนังคุณภาพชิงรางวัล หาดูได้ที่ TrueID
TNN ช่อง16
12 มีนาคม 2564 ( 14:31 )
3.1K
แนะนำ 10 หนังคุณภาพชิงรางวัล หาดูได้ที่ TrueID


Parasite ชนชั้นปรสิต  


เรื่องย่อ : 2 ครอบครัว ที่ต่างกันสุดขั้ว ครอบครัวเล็ก ๆ อบอุ่น แต่สมาชิกในบ้านต่างตกงาน และ อีกครอบครัวที่รวยเหลือล้น ทั้ง 2 ครอบครัวมาเกี่ยวดองกัน กับเหตุการณ์ไม่คาดคิด


นักแสดง: ซงคังโฮ, ชเว วู-ชิค

ผู้กำกับ: บงจุนโฮ

ประเภท: drama


The Martian เดอะ มาร์เชียน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ 


เรื่องย่อ : The Martian ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจการสำรวจดาวอังคาร นักบินอวกาศ มาร์ค วัทนีย์ (แมตต์ เดมอน) ได้รับการสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วหลังเกิดพายุรุนแรงและทีมปฏิบัติภารกิจได้ทิ้งเขาไว้เบื้องหลัง แต่วัทนีย์กลับเอาชีวิตรอดมาได้และพบว่าตนเองถูกทิ้งไว้ตามลำพังบนดาวเคราะห์ที่มีสภาพไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ด้วยเสบียงเพียงเล็กน้อย เขาต้องใช้ความฉลาด ไหวพริบ และความมุ่งมั่นเพื่อการอยู่รอดและหาทางส่งสัญญาณกลับมายังโลกว่าเขายังมีชีวิตอยู่ จากระยะทางที่ไกล นับหลายล้านไมล์ นาซ่าและทีมนักวิทยาศาสตร์จากนานาชาติต่างพยายามนำ “เดอะ มาร์เชียน” กลับบ้าน ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ร่วมกันวางแผนว่าจะเป็นอย่างไรหากภารกิจการช่วยเหลือล้มเหลว จากเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เห็นความกล้าหาญ ทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อให้แวทนีย์กลับมาอย่างปลอดภัย


นักแสดง: แม็ตต์ เดม่อน, เจสสิกา แชสเทน, เคท แมรา, ไมเคิล เปญา, ฌอน บีน, ชิวอิเทล เอจิโอฟอร์

ผู้กำกับ: ริดลีย์ สก็อตต์

ประเภท: sci-fi


Life of Pi ชีวิตอัศจรรย์ของพาย


เรื่องย่อ : เด็กหนุ่มรอดชีวิตจากภัยพิบัติทางทะเล ขึ้นไปบนเรือชูชีพและพบกับการผจญภัยและค้นพบเหนือจินตนาการ


นักแสดง: สุราจ ชาร์มาน, เออร์ฟาน คาห์น

ผู้กำกับ: อัง ลี

ประเภท: adventure


วันอลวน วิญญาณอลเวง 


เรื่องย่อ : แม้ว่าจะเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เป็นวงดนตรี แต่ มิเกล ฝันอยากที่จะเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จเหมือนกับไอดอลของเขา Ernesto de la Cruz เพื่อเป็นการพิสูจน์พรสวรรค์ของตัวเอง มิเกลได้พบว่าตัวเขากำลังตื่นตะลึงในแสงสีอันงดงามของดินแดนแห่งความตาย ในเทศกาลอันแสนลึกลับ ระหว่างทางนั้นเขาได้พบกับ เฮ็คเตอร์ ทั้งคู่ได้ออกผจญภัยอันสุดมหัศจรรย์ร่วมกันเพื่อปลดล็อคเรื่องราวที่แท้จริงที่ถูกซ่อนเอาไว้ในประวัติศาสตร์ครอบครัวของมิเกล


นักแสดง: เกล การ์เซีย เบอร์นัล, แอนโทนี กอนซาเลซ

ผู้กำกับ: ลี อุนคริช, เอเตรียน โมลินา

ประเภท: animation


The Lord of the Rings: The Return of the King มหาสงครามชิงพิภพ


เรื่องย่อ : เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ ภาค 3 มหาสงครามชิงพิภพ การเดินทาง ของ เหล่าพันธมิตรผู้กล้า แห่งวงแหวน กำลังจะถึงคราวสิ้นสุด พร้อมกับ กองกำลังทมิฬ แห่ง ดาร์คลอร์ด ซอรอน ที่ตราทัพ เข้าสู่ที่มั่นสุดท้าย ไมนาสติริธ ไม่มีครั้งใด ที่อาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ จะต้องการ การกลับมาของราชันย์ มากกว่าครั้งนี้ แต่ความสงสัย ในโชตชะตา ของ อารากอร์น กลับเป็น สิ่งที่กีดกั้นหนทาง สู่ราชบัลลังก์


นักแสดง: โนเอล แอปเปิลบี, อเล็ดซานดร้า แอสติน, ฌอน แอสติน, เดวิด แอสตัน, ออร์แลนโด บลูม

ผู้กำกับ: ปีเตอร์ แจ็กสัน

ประเภท: fantasy


Gravity มฤตยูแรงโน้มถ่วง


เรื่องย่อ : นี่คือภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี แถมเกริกเกีรยติเกรียงไกรด้วยการคว้า 7 รางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด ประกอบด้วย... ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, เทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม, ตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงยอดเยี่ยม และ ลำดับเสียงยอดเยี่ยม จนตอนนี้ทุกคนต่างยกย่องให้ Gravity เป็นภาพยนตร์อวกาศที่ดีที่สุดตลอดกาลไปเรียบร้อยแล้ว แหงนหน้ามองขึ้นฟ้าเหนือน่านอวกาศ ดร.ไรอัน สโตน (แซนดร้า บุลล็อค) วิศวกรสาวกำลังปฏิบัติภารกิจบนยานอวกาศร่วมกับแม็ตต์ โควัลสกี้ (จอร์จ คลูนีย์) มนุษย์อวกาศที่มากประสบการณ์ ที่กำลังจะเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตในอวกาศยาวนานที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อฝูงอุกาบาตจากเศษซากดาวเทียม ได้ถาโถมกระหน่ำ พุ่งชนยานอวกาศจนหมดสภาพที่จะกลับสู่พื้นผิวโลกได้ ดร.ไรอันและแม็ตต์ต้องอยู่อย่างในสภาพไร้แรงโน้มถ่วงเคว้งคว้าง ในความมืดมิดเหลือเพียงแสงสว่างจากภาพสะท้อนภาพดาวเคราะห์สีฟ้าคราม ในความเงียบสงัด แบตเตอรี่กำลังจะหยุดการทำงาน ออกซิเจนที่มีอยู่น้อยนิดกำลังจะหมดลง โอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือเริ่มริบหรี่ เมื่อความกลัวเริ่มครอบงำ ศัตรูร้ายเริ่มคืบคลานเข้ามาใกล้ทุกขณะ มันไม่ใช่ปีศาจที่ไหน แต่มันคือ... จิตใจของพวกเขาเอง Gravity เข้าชิงออสการ์ครั้งล่าสุดมากถึง 10 สาขา แล้วสามารถหอบกลับมาได้ถึง 7 รางวัล ส่วนบนเวทีลูกโลกทองคำ ได้เข้าชิงไป 4 สาขา ได้รับมา 1 รางวัล ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก อัลฟอนโซ่ คัวรอน พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ในห้วงจักรวาลได้แล้ววันนี้


นักแสดง: จอร์จ คลูนีย์, ซานดร้า บูลล็อค, เอ็ด แฮร์ริส

ผู้กำกับ: อัลฟองโซ กัวรอง

ประเภท: sci-fi


American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์


เรื่องย่อ : ภาพยนตร์ดัดแปลงสร้างจากชีวิตจริงของพลทหารนักแม่นปืนแห่งกองทัพสหรัฐฯผู้ทำหน้าที่เพื่อชาติและครอบครัว


นักแสดง: แบรดลีย์ คูเปอร์, ไคลี่ กอลเนอร์, โคล โคนิส, เบ็น รีด, อีไลซ์ โรเบิร์ตสัน, ลุค ซันไชน์, ทรอย วินเซ็นต์, แบรนดอน ซัลกาโด้ เทลิส, เคียร์ โอ ดอนเนล

ผู้กำกับ: คลินต์ อีสต์วุด

ประเภท: drama


Les Miserables - The Movie เล มิเซราบล์ เดอะมูฟวี่


เรื่องย่อ : ในศตวรรษที่ 19 เป็นเรื่องราวของ ฌอง วาลฌอง (ฮิวจ์ แจ็คแมน) หนุ่มใจบุญที่ถูกจับเข้าคุกเพราะขโมยขนมปังเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัวของเขา หลังจากถูกจำคุกยาวนานถึง 19 ปี เขาก็ได้รับการปล่อยตัวอีกครั้ง และได้เข้าร่วมกับขบวนการปฏิวัติเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองคืน ในขณะที่ ชาแวร์ (รัสเซล โครว์) ตำรวจผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง ออกตามล่าตัว วาลฌอง เพื่อจับเข้าคุกในฐานะผู้ก่อความวุ่นวายต่อต้านรัฐบาล ส่วนทาง ฟองติน (แอนน์ แฮททาเวย์) หญิงสาวอาภัพผู้ยอมทำทุกอย่างแม้แต่การขายตัว เพื่อเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยของเธอให้อยู่รอด และได้ฝากลูกน้อยไว้ให้ วาลฌอง ช่วยดูแลต่อเมื่อเธอจะจากโลกนี้ไป


นักแสดง: ฮิว แจ็กแมน, รัสเซล โครว์, แอนน์ แฮททาเวย์, อะแมนดา ไซเฟร็ด, ซาชา บารอน โคเฮน

ผู้กำกับ: ทอม ฮูเปอร์

ประเภท: musicvariety


Dunkirk ดันเคิร์ก


เรื่องย่อ : สร้างจากเหตุการณ์การอพยพดันเคิร์กเมื่อปี 1940 หรือที่รู้จักในชื่อปฏิบัติการไดนาโม ซึ่งทหารกองทัพอังกฤษ ฝรั่งเศส และเบลเยียม ต้องอพยพทางทะเลออกจากหาดและท่าเรือดันเคิร์ก ประเทศฝรั่งเศส หลังกองทัพเยอรมันโจมตีที่ดันเคิร์กจนเรือใหญ่ไม่สามารถเทียบท่าได้ ท้ายที่สุดปฏิบัติการครั้งนี้สามารถรักษาชีวิตทหารฝ่ายสัมพันธมิตรได้กว่า 300,000 นาย


นักแสดง: ฟิออนน์ ไวท์เฮด, แบร์รี โคิแฮน, มาร์ก ไรแลนซ์

ผู้กำกับ: คริสโตเฟอร์ โนแลน

ประเภท: action


ปู่ซ่าบ้าพลัง


เรื่องย่อ : เมื่อคุณปู่วัยขาสั่นอายุใกล้ 80 ‘คาร์ล เฟรดริกเซน’ ซู่ซ่าเต็มร้อยออกเดินทางข้ามทวีปตามล่าหาฝัน กับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่น่าตื่นเต้นที่ต้องพบกับเหล่าร้ายและการตามล่ามากมาย และแล้วคุณปู่สุดซ่าก็ได้ค้นพบตัวเองในที่สุดว่าชีวิตการเป็นซูเปอร์ฮีโร่นี่เพิ่งเริ่มต้นเมื่อถึงวัยใกล้ฝั่งจริงๆแต่สิ่งที่ทำให้การผจญภัยในครั้งนี้เป็นเสมือนฝันร้ายที่ไม่อยากตื่นมาเจอเลยของปู่ซ่าของเรา นั่นก็คือ รัสเซล ลูกเสือวัย 9 ขวบ นักผจญภัยที่เกิดมาพร้อมกับคำถามในทุกๆเรื่องและเตรียมป่วนในทุกสถานการณ์ มาดูกันว่าที่ว่าบ้าพลังนั้น คุณปู่ของเราจะบ้ากับความยุ่งของเจ้าหนูรัสเซลก่อนจะได้ใช้พลังหรือไม่


นักแสดง: คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, จอร์แดน นากาอิ, บ็อบ ปีเตอร์สัน, เดลรอย ลินโด, เอ็ด แอสเนอร์

ผู้กำกับ: พีท ด็อคเตอร์, บ็อบ ปีเตอร์สัน

ประเภท: animation

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง