รีเซต

สาดน้ำ ปะแป้ง ริมเจ้าพระยา ในมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ไอคอนสยาม

สาดน้ำ ปะแป้ง ริมเจ้าพระยา ในมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ไอคอนสยาม
TNN ช่อง16
10 เมษายน 2567 ( 19:47 )
19
สาดน้ำ ปะแป้ง ริมเจ้าพระยา ในมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ไอคอนสยาม

นักท่องเที่ยวต่างเล่นน้ำกันสนุกสนานบริเวณ ริเวอร์ พาร์ค  ไอคอนสยาม ซึ่งจัดเป็นลานกิจกรรมเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถมาเล่นน้ำได้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมปะแป้งใส่กัน ใน "มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 ICON SIAM" ซึ่ง เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว

โดยนักท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานกับ Water Splash Landmark ริมแม่น้ำเจ้าพระยาหนึ่งเดียวในไทย และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย #ไอคอนสยาม เนรมิตพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำกับ Water Splash Landmark  #สาดสนุกปักหมุดไทยแลนด์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย 

โดยได้เตรียมพื้นที่ให้เหมาะทั้งกับกลุ่มครอบครัวและเด็ก รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนความสนุกจัดเต็มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ นนท์ ธนนท์, MEAN, PROXIE, 4EVE, ATLAS, BUS, LYKN ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 เม.ย. และสนุกต่อเนื่องไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายระหว่างวันที่ 17 - 21 เม.ย. อาทิ Eyerice, White Lie, Tracktones, หางนกยูง, แพรว รัตนาพร The Golden Song, ศิลปินจาก CHUANG ASIA และไรอัล ซัน ฟอร์ม จะมาร่วมสร้างความรื่นเริงต้อนรับปีใหม่ไทยท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม(เมื่อวันที่ 10 เม.ย.67)

ภาพโดย: ธนาชัย ประมาณพาณิชย์



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง