รีเซต

สปสช.เพิ่มช่องทางออนไลน์ เข้าถึงข้อมูลสิทธิ์บัตรทอง

สปสช.เพิ่มช่องทางออนไลน์ เข้าถึงข้อมูลสิทธิ์บัตรทอง
TNN ช่อง16
22 ธันวาคม 2563 ( 12:22 )
189
สปสช.เพิ่มช่องทางออนไลน์ เข้าถึงข้อมูลสิทธิ์บัตรทอง

วันนี้( 22 ธ.ค.63) นพ.ศักดิ์ชัย กาญจนวัฒนา เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และนายวันฉัตร ผดุงรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทอินเตอร์เน็ตมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการข้อมูลสิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติผ่านสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างสปสช. และบริษัทอินเตอร์มาร์เก็ตติ้ง(เว็บไซต์ Pantip)

ปัจจุบันยุคสื่อสังคมออนไลน์และได้ก้าวเข้ามามีบทบาทอย่างยิ่งกับคนในสังคม สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติในฐานะหน่วยงานภาครัฐที่ดำเนินงานด้านหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าให้กับคนไทยผู้มีสิทธิทั่วประเทศ 48 ล้านคน การใช้สื่อสังคมออนไลน์ จึงเป็นช่องทางหนึ่ง โดยเว็บบอร์ด “เว็บไซต์พันทิป (Pantip) เป็นเว็บไซต์ที่มีสมาชิกพันทิปอยู่เป็นจำนวนมาก มีการตั้งกระทู้หัวข้อคำถามและสนทนาต่างๆ ที่หลากหลาย รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารหลักประกันสุขภาพแห่งชาติที่ถูกต้องไปถึงประชาชน โดยสามารถสร้างความเข้าใจที่ชัดเจนกับผู้ตั้งกระทู้คำถามได้โดยตรง รวมถึงผู้ร่วมสนทนา

นายวันฉัตร กล่าวว่า ยินดีเป็นสื่อกลางที่ให้ สปสช. ได้เผยแพร่ข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้เข้าถึงข้อมูลและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิทธิบัตรทอง ถือว่าเป็นประโยชน์กับสมาชิกพันทิปและบุคคลทั่วไปเป็นอย่างมาก เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน การรับข้อมูลที่ถูกต้องจากหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง มีความน่าเชื่อถือมากกว่าแหล่งอื่นๆ และสมาชิกก็เกิดความเชื่อมั่นในคำตอบที่ได้รับด้วย



 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง