รีเซต

เพลิดเพลินเพลง บรรเลงลีลา อัพเดท Music.trueid.net โฉมใหม่วันนี้

เพลิดเพลินเพลง บรรเลงลีลา อัพเดท Music.trueid.net โฉมใหม่วันนี้
PakornR
5 พฤษภาคม 2564 ( 14:10 )
200
1
เพลิดเพลินเพลง บรรเลงลีลา อัพเดท Music.trueid.net โฉมใหม่วันนี้

มาแล้ว !!! มาให้ทุกคนเพลิดเพลิน พร้อมโลดแล่นไปบนโลกแห่งเสียงเพลง จากบทเพลงยอดนิยมจากทุกมุมโลก และทันไปกับเทรนด์กระแสเพลงฮิตติดทุกชาร์ตที่คอเพลงต้องไม่พลาด

 

เริ่มแล้ววันนี้ ! Music.trueid.net ปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ มาพร้อมการจัดดีไซน์ เพื่อให้รองรับประสบการณ์การฟังเพลงผ่านเว็บไซต์ TrueID รวมถึงปรับปรุงประเภทเนื้อหาให้เป็นหมวดหมู่ยิ่งขึ้น

 

 

เริ่มต้นใช้งาน เมื่อเราเข้ามาที่ music.trueid.net จะพบเนื้อหาประเภทเพลง ประกอบด้วย

 

            ฟังเพลง

            ในหมวดนี้จะพาคุณโลดแล่นไปบนโลกแห่งเสียงเพลง หลากหลายศิลปิน เรียงหมวดหมู่การใช้งานได้คล่องมือ ลื่นไหล ประกอบด้วย เพลย์ลิสต์ อัลบั้ม หรือเพลง ที่อัพเดทเพื่อผู้ใช้งานติดตามอย่างไม่พลาดกระแส

            เมื่อเข้าในหน้าประเภทอัลบั้ม หรือเพลย์ลิสต์ จะแสดงรายการเพลงด้านใน สามารถเลือกฟังอย่างต่อเนื่องได้ วันนี้ เครื่องเล่นเพลงรองรับการ Shuffle (สลับเล่นเพลง) และการ Repeat (เล่นเพลงซ้ำ) ไปยังเพลงก่อนหน้าและถัดไป การเล่นและหยุด รวมถึงการเพิ่งลดเสียง หากคุณยังไม่ได้เข้าสู่ระบบคุณจะสามารถฟังเพลงตัวอย่างได้เป็นระยะเวลา 30 วินาที แต่หากอยากฟังยาว ๆ แนะนำให้ Log in เข้าสู่ระบบ แล้วคุณจะสามารถฟังเพลงเต็มระยะเวลาได้อย่างจุใจ

 

รวมบทความ

           ฟังไป อ่านไป เพื่ออัพเดทข้อมูล ข่าวสาร ความเคลื่อนไหว รู้เรื่องลึก เบื้องหน้า เบื้องหลัง แวดวงโลกมิวสิค คุณจะไม่พลาดกับเรื่องราวของศิลปิน ข่าวอัพเดทความเคลื่อนไหว ไม่เพียงแต่ตัวศิลปินที่กำลังเป็นกระแส ทั้งไทย และต่างประเทศ รวมถึงเพลงลูกทุ่งยอดนิยมที่กำลังมาแรง โดนใจชาวประชา ตลอดจนเจาะลึกเฉพาะแต่ละวงการ อาทิ K-POP J-POP HIPHOP แม้กระทั่งศิลปินแถวหน้าจากแดนมังกร หรือดาว TikTok ที่กำลังมาแรงบนโลกออนไลน์ ก็จะกลายเป็นข่าวเรื่องราวให้คุณไม่พลาดเช่นกัน

 

มิวสิควิดีโอ

          วันนี้ สามารถดู MV มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ๆ เพลงไทย เพลงสากล ที่ TrueID Music เรารวมมาให้อย่างเต็มที่ทั้งไทย และเอเชี่ยน ให้คุณจุใจ ทันเทรนด์ฮิตเพลงดังอย่างหลากหลาย

 

ข้อมูลศิลปิน

          หากอยากรู้ประวัติ ความเป็นมา เส้นทางของศิลปิน นักร้องคนไหน ที่กำลังเป็นกระแส หรือเป็นข่าวมาแรง ต้องเข้ามาส่องที่นี่เลย เพราะกองบรรณาธิการของ music.trueid.net จะล้วงลึกประวัติของศิลปินแต่ละรายเอามานำเสนอให้รู้ลึก เท่าทัน คู่ความบันเทิง และเสียงเพลงไปพร้อมกัน ครบทั้งศิลปินไทย ต่างประเทศ และศิลปินลูกทุ่งครบเครื่องเลยทีเดียว

 

ส่วนความพิเศษในการอัพเดทรอบนี้ ช่วยทำให้ Music.trueid.net โฉมใหม่นี้ รองรับการแสดงผลบนบราวเซอร์ของมือถือ โดยหากใช้งานผ่านบราวเซอร์มือถือ เครื่องเล่นเพลงจะรองรับการกด เล่น/หยุด และ ไปเพลงก่อนหน้า/ถัดไป ในขณะนี้ และสามารถฟังเพลงในเบื้องหลังได้ (ย่อบราวเซอร์) เรียกว่า เปิดหน้าเว็บไซต์อ่านข่าว อ่านบทความ ได้ไปพร้อมกันเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ดี ในระบบปฏิบัติการ iOS ด้วยข้อจำกัดจากนโยบายของ iOS จะปฏิเสธการเล่นโดยอัตโนมัติเมื่อเลือกเล่นเพลงผ่านบราวเซอร์ ผู้ใช้งานจะต้องกดเล่นที่เครื่องเล่นอีกครั้งหลังเลือกเล่นเพลงครั้งแรกเพื่อให้สามารถเล่นเพลงได้

 

ถ้าพร้อมที่จะติดคามความเคลื่อนไหวและสนุกไปกับโลกแห่งเสียงเพลง คลิกเลย >>> music.trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง