รีเซต

แฟนเก่านัดเคลียร์แฟนใหม่ แต่ไม่ลงตัว ฝ่ายชายรีบห้ามก่อนชักปืนยิง ดับสลด 2 ศพ

แฟนเก่านัดเคลียร์แฟนใหม่ แต่ไม่ลงตัว ฝ่ายชายรีบห้ามก่อนชักปืนยิง ดับสลด 2 ศพ
มติชน
7 เมษายน 2563 ( 09:19 )
81
แฟนเก่านัดเคลียร์แฟนใหม่ แต่ไม่ลงตัว ฝ่ายชายรีบห้ามก่อนชักปืนยิง ดับสลด 2 ศพ

แฟนเก่านัดเคลียร์แฟนใหม่ แต่ไม่ลงตัว ฝ่ายชายรีบห้ามก่อนชักปืนยิง ดับสลด 2 ศพ

ทะเลาะ – เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (6 เมษายน) ร.ต.อ.สฤษศ์ ทรีคสุข ร้อยเวร สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน จนมีมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บริเวณลานกว้างที่ตั้งตลาดนัด ก่อนข้ามทางรถไฟ พื้นที่ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นชาย 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหน้าร้านขายข้าวแกงปักใต้ ในสภาพทั้งคู่มีรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายศุภวัฒน์ วิมานทอง ฉายาหน่อยหน้าขาว อายุ 36 ปี ถูกยิงที่หน้าอกขวา และนายสาทิต กลิ่นทรัพย์ อายุ 32 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ โดยพบว่ามีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่รอดชีวิตอีก 1 ราย คือ น.ส.ณิชนันท์ กีบบัวบาน อายุ 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน ในสภาพสีหน้าตื่นตกใจและร้อไห้อยู่ตลอดเวลา ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีแดงตกอยู่ 3 ปลอก และพบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างกายนายศุภวัฒน์อีก 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายก๊อฟ อายุ 24 ปี ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ฉายา “ก๊อฟเมืองมังกร” โดยก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวชื่อ น.ส.นัท อายุ 24 ปี มาเคลียร์ปัญหาที่เคยทะเลาะกันทางเฟซบุ๊กกับ น.ส.ณิชนันท์ โดยมีนายสามิต แฟนหนุ่มของ น.ส.ณิชนันท์ และนายศุภวัฒน์ มาร่วมวงเพื่อช่วยเคลียร์ปัญหาให้จบลงด้วยดี แต่ปรากฏว่า น.ส.นัท และ น.ส.ณิชนันท์ เกิดคุยกันไม่เข้าใจ จนเกิดปากเสียงและลงมือตบตีกันอีกครั้ง ซึ่งนายสามิตและนายศุภวัฒน์เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปช่วย น.ส.ณิชนันท์ จนนายก๊อฟต้องรีบปรี่เข้ามาช่วยแฟนสาว และเกิดตะลุมบอนชกต่อยกันอย่างดุเดือด แต่ปรากฏว่านายก๊อฟสู้ไม่ไหว ชักอาวุธปืนลูกซองที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงไปที่กลุ่มคู่กรณีถึง 3 นัด นายสามิตและนายศุภวัฒน์เสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุนายก๊อฟได้พา น.ส.นัท แฟนสาว ขึ้นรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สีดำ หมายเลขทะเบียน นผ 1109 นครสวรรค์ ขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากก่อนหน้านี้ น.ส.นัท ได้ไปพบเจอกันโดยบังเอิญกับ น.ส.ณิชนันท์ ซึ่งอดีตเคยเป็นแฟนกับนายก๊อฟ จึงทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง ทั้งที่ น.ส.ณิชนันท์ ได้เลิกรากับนายก๊อฟานานหลายปี แล้วหันไปคบหาเป็นแฟนกับนายสาทิต แต่ความหึงหวงของ น.ส.นัท ทำให้เกิดเรื่องบานปลาย ไปโพสต์เฟซบุ๊กท้าทาย น.ส.ณิชนันท์ และนัดกันมาตบตีกันมารอบหนึ่งแล้ว จนกระทั่งมาวันนี้ได้มีการนัดเจรจาเพื่อเคลียร์ปัญหากันอีกครั้ง โดยนายสาทิตได้มีการชวนนายศุภวัฒน์ หรือหน่อยหน้าขาว ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อหวังให้จบปัญหาด้วย แต่กลับคุยกันไม่ลงตัว จนทำให้กลายเป็นเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนี ในการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง