รีเซต

พี่น้องดื่มเหล้ากันจนเมา พี่ชายเข้าไปลวนลามภรรยา โดนตื้บดับคาบ้าน เผยไม่ได้ตั้งแต่ แค่จะสั่งสอน

พี่น้องดื่มเหล้ากันจนเมา พี่ชายเข้าไปลวนลามภรรยา โดนตื้บดับคาบ้าน เผยไม่ได้ตั้งแต่ แค่จะสั่งสอน
มติชน
18 ธันวาคม 2563 ( 15:37 )
66
พี่น้องดื่มเหล้ากันจนเมา พี่ชายเข้าไปลวนลามภรรยา โดนตื้บดับคาบ้าน เผยไม่ได้ตั้งแต่ แค่จะสั่งสอน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงษ์ชัยกิจ รอง ผกก.(สอบสวน) รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต จึงประสาน ร.ต.อ.การุน จันดอก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณภายในบ้าน พบศพนายจำนงค์ ศรีเมือง อายุ 46 ปี ชาว ต.ทุ่งวัง อ.สตึก นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องนอนภายในบ้าน สภาพนอนหงาย เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชม. ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายบรรจง ศรีเมือง หรือต๊ะ อายุ 30 ปี น้องชายต่างมารดากัน ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมเล่าว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่อยู่ที่กรุงเทพฯ ได้พาภรรยาเดินทางมาจากกรุงเทพฯเพื่อมาเยี่ยมพ่อที่บ้าน ซึ่งอยู่กับพี่ชาย 2 คน พอตกเย็นได้ชวนกันดื่มสุราฉลอง จนกระทั่งดึกได้ยินเสียภรรยาร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

 

นายบรรจงกล่าวว่า ขณะนั้นตนกำลังปวดท้องเตรียมจะเข้าห้องน้ำ จึงวิ่งเข้าไปดูภายในห้อง เห็นพี่ชายกำลังปลุกปล้ำภรรยาของตน จึงใช้กำปั้นชกใบหน้า 1 ครั้ง แล้วรีบไปเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาได้เข้ามาเตะซ้ำบริเวณซี่โครงอีก 3 ครั้ง จนพี่ชายล้มลงนอนแน่นิ่ง จากนั้นตนได้ออกมาระงับสติอารมณ์อยู่หน้าบ้าน เมื่อกลับมาดูพี่ชายอีกทีพบว่าอาการน่าเป็นห่วง จึงเรียกให้ อสม.ในพื้นที่ช่วยแจ้งหน่วยกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาพบว่าพี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ตั้งใจ เพียงแค่จะสั่งสอนเท่านั้น ไม่คิดว่าจะตายง่ายขนาดนี้

 

ขณะที่ น.ส.รัตนา เกาะม่วงหมู่ อายุ 35 ปี ชาว ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้นั่งร่วมวงด้วยกัน แต่มีอาการเหมือนไม่สบาย จึงขอตัวไปกินยาแล้วเข้านอน พอตกดึกมีมือมาลูบคลำ แต่ลักษณะไม่เหมือนสามี จึงจับแขนดูพบว่าเป็นพี่ชายสามีตัวเอง จึงดิ้นออกมาพร้อมตะโกนให้คนมาช่วยเหลือ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ยืนยันพูดความจริง

 

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหานายบรรจง ศรีเมือง ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนในเชิงลึกอีกครั้ง พร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง