รีเซต

ซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหินปิดร้าน 14 วันหลังเจ้าของ-ครอบครัวติดโควิด 4 ราย

ซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหินปิดร้าน 14 วันหลังเจ้าของ-ครอบครัวติดโควิด 4 ราย
TNN ช่อง16
2 พฤษภาคม 2564 ( 18:53 )
380
ซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหินปิดร้าน 14 วันหลังเจ้าของ-ครอบครัวติดโควิด 4 ราย

วันนี้ ( 2 พ.ค. 64 )เพจเฟซบุ๊ก ซ้งเป็ดพะโล้ แยกวังหิน ได้ประกาศแจ้งข่าวระบุว่า “ ด่วน " สาขาสี่แยกวังหิน ผมและครอบครัวซึ่งเป็นเจ้าของกิจการ ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาสี่แยกวังหิน ขอแจ้งให้ทราบว่า เราทั้งหมด 4 คนติดเชื้อ covid-19 .... คาดว่าติดจากการเดินทางออกนอกพื้นที่ไปจังหวัด ชลบุรีในวันหยุดร้าน พอกลับมามีอาการทันที ด้วยความไม่แน่ใจ จึงสั่งปิดร้านทันที  14 วันเพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายและไม่แน่ใจว่าใครติดบ้าง แต่ทางครอบครัวไม่ได้สุงสิงกับใคร ไม่ได้รับลูกค้า และไม่ได้ทำอาหาร  


ทางร้านสั่งตรวจทุกคนภายในร้าน เกือบ 100 ชีวิตโดยศูนย์ตรวจจากโรงพยาบาลลาดพร้าว มีติดเพิ่มแค่ 1 คน ต้องขอโทษชาววังหินที่ทำให้ต้องเดือดร้อนและเสี่ยงไปด้วย เนื่องด้วยมีบางท่านได้รับข่าวสารที่ไม่ถูกต้องต้องขอให้ช่วยแก้ไขให้พวกเราด้วยนะครับ 


ร้านจะยังไม่เปิดจนกว่าจะแน่ใจจริงๆว่าไม่มีใครติดเชื้ออีก ปัญหาของเราเราจะไม่ให้เป็นปัญหาของส่วนรวม หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม  การติด การตรวจ การกักตัว และการดูแลตัวเองได้เลยครับยินดีตอบทุกคำถามอย่างไม่ปิดบัง    


พนักงานในร้านทั้งที่เป็นคนไทยไม่มีติด และคนลาวติด 1  คนในวันข้างหน้าที่ทุกอย่างดีขึ้น เราจะกลับมาเริ่มต้นให่มอีกครั้ง ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและเข้าใจครับ   ผมและครอบครัวกักตัวอยู่ที่ hospitel ของโรงพยาบาล ณ ตอนนี้ ขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองให้ดีปลอดภัยครับ


(ข่าวว่าติดหมดทั้งร้าน ไม่เป็นความจริง แต่ผมเข้าใจไม่คิดโทษใคร ทุกคนมีสิทธิตื่นตระหนกแต่อยากให้ช่วยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยนะครับ ) ขอบคุณมากๆครับ”

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง