รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด คดียังไม่จบ เต้ มงคลกิตติ์ ขอจบ!

ข่าวแตงโมล่าสุด คดียังไม่จบ เต้ มงคลกิตติ์ ขอจบ!
TeaC
24 มีนาคม 2565 ( 11:23 )
1.6K
ข่าวแตงโมล่าสุด คดียังไม่จบ เต้ มงคลกิตติ์ ขอจบ!

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด คดียังไม่จบ "เต้ มงคลกิตติ์" ขอจบหน้าที่ชั่วคราว เตรียมลุยโปรเจ็กใหม่ จะเป็นอะไรมาติดตาม

 

ข่าวแตงโมล่าสุด คดียังไม่จบ เต้ มงคลกิตติ์  ขอจบ! 

 

จากกรณีข่าวแตงโม นิดา หรือภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พลักตกเรือจมน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นคดีดังที่สังคมให้ความสนใจ เกาะติดสถานการณ์ ตั้งแต่ต้นจนกระทั่งมีข่าวว่าตำรวจจะสรุปสำนวนภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งหลายเสียงต่างตั้งข้อสงสัยว่า คดีแตงโม จะเป็นอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม กันแน่

 

เนื่องจากตัวละครบนเรือ สปรี๊ดโบต ส่อแววพิรุธมากมาย ทำให้คนบนโลกออนไลน์ต่างสืบเสาะ ค้นหาที่อาจเป็นไปได้ว่าเป็นข้อมูลที่สามารถเชื่องโยง เพื่อค้นหาความจริงที่ว่า "แตงโม นิดา" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม อย่างที่สังคมตั้งข้อสงสัยในกระบวนการขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ 

 

และไม่เพียงชาวเน็ตที่ออกมาตั้งข้อสงสัยสารพัด ยังมีแวดวงการเมือง นักการเมืองดังที่ออกมาหาความจริงถึงการเสียชีวิตของดาราสาว อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ส.ส.เต้ หรือนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ร่วมหาหลักฐานต่าง ๆ ซึ่งหากใครจำได้ กรณีคลิปวิดีโอที่ ส.ส.เต้ อ้างว่าเป็นแตงโมกำลังวายน้ำ โดยมีเรือที่อยู่ในที่เกิดเหตุไม่ให้การช่วยเหลือเธอ ประเด็นนี้กลายเป็นกระแสร้อนแรงไม่น้อย เมื่อคนพายเรือในคลิปตัวจริง เสียงจริง ออกมายืนยันว่า มันคือ ขอนไม้ กลายเป็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา รวมทั้งเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่าน ส.ส.เต้ ประชันหน้าคนพายเรือ แต่ยังยืนยันคำเดิม แถมดูทีท่าว่า ส.ส.เต้ จะไม่ลดละในคดีแตงโม

 

มงคลกิตติ์ โพสต์จบ หน้าที่ชั่วคราว!!!

แต่วันนี้ 24 มีนาคม 2565 ส.ส.เต้ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ว่า

จบ หน้าที่ชั่วคราว!!!


เตรียม เปิดศูนย์ ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์  เร็ว ๆ นี้  รับทุกเรื่องของประชาชน 77 จังหวัด

ส่วน คดีน้องแตงโม ผมได้ทำหน้าที่ผู้แทน และ ภาคประชาสังคม มาพอสมควรแล้ว และได้มอบพยานหลักฐานไป ประกอบข้อสังเกตุต่างๆแห่งคดี  พร้อมเป็นพยานในคดี  ที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมยุติธรรมต่อน้องแตงโม ครอบครัว fc ประชาชนไทยทุกคน ไปพอสมควรแล้ว  ต่อไปคงเป็นหน้าที่ของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่โดยตรงกับคดีนี้  จะต้องตอบสังคมให้ได้ในทุกประเด็นให้สิ้นกระแสสงสัย นำคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ตามความจริง 
ส่วนผมจะไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนตามเดิม ในเรื่องอื่นๆของประชาชนที่เข้ามาให้รับผิดชอบ ช่วยเหลือ นำปัญหาสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนต่อไป

 

ปล:ถ้ามีเหตุไม่ชอบมาพากล ผิดปกติ ของคดีน้องแตงโม  จนประชาชนทนไม่ไหว ประชาชนเสื่อมศรัทธาประชาชนสามารถเรียกร้องมาได้เสมอ  ผมพร้อมทีมงานก็พร้อมจะกลับเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนที่เคยปฏิบัติมา  ครับ

 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อยากรู้จักเขาให้มากขึ้น คลิกเลย เปิดประวัติ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

ลุงนิด ผมขอโทษนะ! 

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.38 น. ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ว่า ลุงนิด ผมขอโทษนะ ถ้าผมทำให้ประชาชนเข้าใจลุงผิด ผมไม่มีเจตนา ส่วน คดีผมแล้วแต่ลุงนะ ผมไม่โกรธเพราะลุงนิดคือประชาชน

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง